English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Phân tích kỹ thuật vàng – Xu hướng ngắn hạn chuyển sang giảm giá

Giống như nhiều thị trường khác, Vàng đã giảm đều đặn kể từ thứ Tư tuần trước, mặc dù không rõ lý do đằng sau động thái này. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tổng quan cơ bản Vàng đã giảm đều kể từ khi đạt được kỷ lục mới vào thứ Tư tuần trước. Chúng tôi đã chứng kiến ​​​​sự đảo ngược ở nhiều trường khác kể từ tuần thứ tư trước đó và chưa rõ lý do đằng sau thái độ này. Dữ liệu tiếp tục phục hồi nền kinh tế chỉ bằng cách tăng dần trở lại mục tiêu. Điều đó có nghĩa là Fed sẽ cắt giảm lãi suất ít nhất hai lần trong năm nay. Mặt khác, nguy cơ xảy ra đối với việc tăng trưởng bức tranh sẽ tăng lên khi Fed duy trì chính sách chế độ lâu hơn. Động lực mới có thể là Trump hiện đang ngày càng giống một người chiến thắng tiềm năng và các danh sách chính của ông được coi là vô tận, điều này có thể tạo ra Fed cuối cùng sẽ chậm hơn nữa trong việc cắt giảm lãi suất.

 Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian hàng ngày.


Vàng hằng ngày

Trên biểu đồ ngày, chúng ta có thể thấy vàng đã giảm trở lại dưới mức 2430 vào tuần trước và kéo dài đà giảm khi người bán bắt đầu tích cực hơn. Mục tiêu tự nhiên sẽ là kỹ năng hỗ trợ chính 2277. Người mua sẽ tìm kiếm cơ hội mua khi giá giảm trên các khung thời gian thấp hơn nhưng một động thái trở lại trên cường độ cự 2430 sẽ giúp họ tin tưởng hơn tiến lên tiếp theo.

Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 4 giờ


Vàng 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng tôi có thể thấy giá đã bị phá vỡ trên đường xu hướng gần đây và chuyển sang xu hướng giảm giá nhiều hơn trong thời gian ngắn. Hiện tại, chúng tôi đang tìm thấy một số cố định ở mức 2387. Đây là nơi chúng tôi có thể mong đợi người mua sẽ bước vào với rủi ro được xác định dưới mức năng lượng để xác định vị trí cho mức tăng tốc độ mới . Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá giảm xuống thấp hơn để tăng số lượng giảm giá lên mức 2348 tiếp theo.

Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 1 giờ.


Vàng 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn giá hiện tại của các biến thể. Người mua sẽ muốn thấy giá phá vỡ ở mức độ cao nhất gần đây nhất là 2412 để giành lại quyền kiểm soát và tăng giá tăng giá cấp độ mới cấp độ phá vỡ ở mức độ cường 2430. Mặt khác, người bán có có thể mong đợi giá quay trở lại ngưỡng kháng cự 2430 để quay lại với thiết lập rủi ro ro/phần thưởng tốt hơn hoặc tăng giảm giá khi giá phá vỡ dưới mức 2387. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình ngày liên tục cho hôm nay.