English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Phân tích kỹ thuật vàng – Xu hướng tăng giá mạnh hơn sau CPI của Hoa Kỳ

Giá vàng đang tiến gần đến mức cao nhất mọi thời đại khi dữ liệu lạm phát yếu của Hoa Kỳ thúc đẩy kỳ vọng cắt giảm lãi suất. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tổng quan cơ bản Hôm qua, vàng tăng vọt lên mức cao nhất trong chu kỳ sau một báo cáo CPI yếu khác của Hoa Kỳ . Thị trường thậm chí bắt đầu định giá theo khả năng cắt giảm lãi suất lần thứ ba vào cuối năm. Lợi suất thực tế giảm và vàng tăng giá do đó. Tính đến thời điểm hiện tại, có vẻ như vàng có mức giảm hạn chế nhưng có nhiều khả năng tăng giá khi lạm phát giảm chậm trong khi rủi ro đối với bức tranh tăng trưởng tăng lên khi Fed duy trì chính sách hạn chế. Trong ngắn hạn, dữ liệu mạnh mẽ của Hoa Kỳ có thể gây áp lực lên thị trường một chút, nhưng trong dài hạn, dữ liệu yếu có khả năng kích hoạt các động thái tăng giá lớn hơn.

Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian hàng ngày
 
Vàng hằng ngày

Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy vàng đã mở rộng đợt tăng giá vào ngưỡng kháng cự 2430 ngày hôm qua sau báo cáo CPI yếu của Hoa Kỳ. Đó là khu vực mà người bán sẽ đổ xô vào để định vị cho một đợt giảm giá trở lại ngưỡng hỗ trợ 2277. Mặt khác, người mua sẽ muốn thấy giá tăng cao hơn để tăng cược tăng giá lên mức cao mới.

 Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 4 giờ


Vàng 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy rằng hiện tại chúng ta có một vùng hỗ trợ tốt quanh mức 2390, nơi chúng ta có thể tìm thấy điểm hợp lưu của mức dao động trước đó, đường xu hướng và các mức thoái lui Fibonacci . Đây là nơi chúng ta có thể mong đợi người mua sẽ đổ xô vào vị trí để tiếp tục xu hướng tăng và nhắm mục tiêu phá vỡ trên mức kháng cự. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ dưới đường xu hướng để tăng cược giảm giá vào mức hỗ trợ 2277 tiếp theo.


 Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 1 giờ


Vàng 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta có một đường xu hướng ngược nhỏ đi xuống xác định sự thoái lui hiện tại. Nếu đà tăng giá vẫn đủ mạnh, người mua có thể sẽ đổ xô vào một đợt phá vỡ để tăng cược tăng giá lên mức cao mới. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hàng ngày cho hôm nay. Chất xúc tác sắp tới Hôm nay chúng ta kết thúc tuần với chỉ số PPI của Hoa Kỳ và khảo sát tâm lý người tiêu dùng của Đại học Michigan.