English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chuyên gia phân tích

Phân tích kỹ thuật vàng – Xu hướng tăng giá vẫn còn nguyên vẹn

Vàng đã xóa bỏ mức tăng từ báo cáo NFP của Hoa Kỳ nhưng hiện đang quay trở lại mức cao gần đây. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tổng quan cơ bản Vàng đã xóa sạch mọi mức tăng từ báo cáo NFP của Hoa Kỳ vào thứ Hai với một số chỉ ra rằng tin tức về việc Trung Quốc vẫn tạm dừng mua vàng trong tháng thứ hai liên tiếp có khả năng là thủ phạm. Nhìn chung, về cơ bản không có gì thay đổi và xu hướng tăng giá vẫn sẽ được giữ nguyên. Tính đến thời điểm hiện tại, có vẻ như vàng có mức giảm hạn chế nhưng có nhiều khả năng tăng giá khi lạm phát giảm chậm trong khi rủi ro đối với bức tranh tăng trưởng tăng lên khi Fed duy trì chính sách hạn chế. Trong ngắn hạn, dữ liệu mạnh mẽ của Hoa Kỳ có thể gây áp lực lên thị trường một chút, nhưng trong dài hạn, dữ liệu yếu có khả năng kích hoạt các động thái tăng giá lớn hơn.

Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian hàng ngày


Vàng hằng ngày

Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy rằng vàng đã tăng đều đặn kể từ khi chạm đáy gần mức hỗ trợ quan trọng 2277. Người mua hiện đang hướng đến giới hạn trên của phạm vi xung quanh mức 2430. Nếu giá đạt đến đó, chúng ta có thể mong đợi người bán sẽ vào vị thế để giảm trở lại mức hỗ trợ 2277. Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 4 giờ

Vàng 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy giá đã giảm trở lại từ mức kháng cự 2387 và bật lên trên đường xu hướng . Người mua đã đổ xô vào xung quanh đường xu hướng với rủi ro được xác định bên dưới để nhắm mục tiêu phá vỡ trên mức kháng cự. Người bán có thể sẽ bước vào xung quanh mức kháng cự một lần nữa để nhắm mục tiêu phá vỡ dưới đường xu hướng và tăng cược giảm giá vào mức hỗ trợ 2277. Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 1 giờ


Vàng 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy giá đang phá vỡ trên một vùng quan trọng ngày hôm nay. Chúng ta có thể mong đợi nhiều người mua hơn sẽ đổ xô vào xung quanh các mức này để định vị cho một sự phá vỡ trên ngưỡng kháng cự 2387. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ dưới đường xu hướng và mức 2350 để biến thiên hướng giảm giá nhiều hơn và định vị cho mức giảm xuống mức hỗ trợ 2277. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hằng ngày cho hôm nay. Chất xúc tác sắp tới Ngày mai sẽ là ngày quan trọng nhất trong tuần khi chúng ta có số liệu CPI của Hoa Kỳ và số liệu Yêu cầu trợ cấp thất nghiệp của Hoa Kỳ. Vào thứ Sáu, chúng ta kết thúc tuần với PPI của Hoa Kỳ và khảo sát Tâm lý người tiêu dùng của Đại học Michigan.