English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Phân tích kỹ thuật vàng – Xu hướng tăng hơn một chút

Vàng tiếp tục củng cố khi thị trường đang chờ đợi chất xúc tác mạnh mẽ hơn để đẩy nó theo một trong hai hướng. Cái gì tiếp theo?


Tổng Quan Cơ Bản

Vàng đã chịu áp lực từ sự gia tăng của lợi suất thực trong phần cuối của tháng Năm, dẫn đến sự sụt giảm và hợp nhất xung quanh mức 2340. Gần đây, dữ liệu cho thấy lo ngại lạm phát của đầu năm dường như đã qua, và do đó lợi suất thực đã giảm, mang lại động lực cho giá vàng.

Hiện tại, không có lý do mạnh mẽ cho một đợt tăng hay giảm lớn, nhưng xu hướng nghiêng về phía tăng giá hơn. Một báo cáo việc làm phi nông nghiệp (NFP) nóng bỏng vào ngày mai có thể kích hoạt một đợt giảm khác, nhưng nếu không có những dấu hiệu rõ ràng về áp lực lạm phát qua mức lương, thị trường có thể xóa bỏ các khoản lỗ. Ngược lại, một báo cáo yếu có thể cung cấp cho thị trường một động lực khác và đưa giá lên mức cao kỷ lục mới nhanh hơn.

Phân Tích Kỹ Thuật Vàng – Khung Thời Gian Hàng Ngày



Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy rằng vàng đang củng cố quanh mức 2340 và gần đây đã tăng giá khi dữ liệu mang lại niềm tin hơn cho thị trường rằng nỗi lo lạm phát có thể ở phía sau chúng ta. Từ góc độ quản lý rủi ro, người mua sẽ có rủi ro tốt hơn khi thiết lập phần thưởng xung quanh mức hỗ trợ 2277, nơi chúng tôi cũng có thể tìm thấy mức thoái lui Fib lui 38,2% cho điểm hợp lưu . Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ mức thấp hơn để tăng đặt cược giảm giá vào đường xu hướng chính xung quanh mức 2150.

Phân tích kỹ thuật - Khung thời gian 4 giờ 



Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn sự củng cố quanh mức 2340. Giá ngày hôm qua đã vượt lên trên mức cao nhất ở mức 2364, điều này đáng lẽ phải chuyển xu hướng kỹ thuật sang hướng tăng giá nhiều hơn. Đây là nơi chúng ta có thể mong đợi người mua sẽ bước vào với rủi ro được xác định dưới mức này để tăng mức đặt cược tăng giá lên mức cao mới mọi thời đại. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá giảm xuống dưới mức này để tích lũy và đặt mục tiêu giảm trở lại mức thấp gần đây.

Phân tích kỹ thuật - Khung thời gian 1 giờ 


Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rằng trong trường hợp giá giảm xuống dưới mức 2364, người mua sẽ tìm thấy hỗ trợ quanh mức 2350, nơi chúng ta có thể tìm thấy điểm giao nhau của mức dao động, đường xu hướng nhỏ và mức thoái lui Fibonacci 50%. . Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ mức thấp hơn để tăng đặt cược giảm giá xuống mức thấp và nhắm mục tiêu phá vỡ mức thấp mới. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hàng ngày cho ngày hôm nay. Chất xúc tác sắp tới Hôm nay chúng ta nhận được số liệu Tuyên bố thất nghiệp mới nhất của Hoa Kỳ, trong khi ngày mai chúng ta kết thúc tuần với báo cáo NFP của Hoa Kỳ.