English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Phân tích trong ngày giao dịch mới nhất của vàng: giá vàng phá vỡ mục tiêu tăng đầu tiên!

Vào thứ Hai (18/5) tại thị trường châu Á, vàng giao ngay duy trì xu hướng tăng mạnh và hiện được báo cáo là khoảng 1760 USD / ounce.

Vào thứ Hai (18/5) tại thị trường châu Á, vàng giao ngay duy trì xu hướng tăng mạnh và hiện được báo cáo là khoảng 1760 USD / ounce.

Trong một cuộc phỏng vấn với CBS, Chủ tịch Fed Powell nói rằng đạn của Fed chưa hết, và có thể áp dụng nhiều biện pháp hơn nếu cần thiết, ông cũng nói rằng Fed có thể tăng quy mô mua tài sản khi cần thiết.

Giá vàng đã được thúc đẩy bởi những nhận xét mới nhất của Powell cho thấy Fed có thể tăng kích thích tiền tệ. Thị trường vàng châu Á giao ngay đạt mức cao nhất ở mức 1763,60 USD / ounce, mức cao nhất kể từ tháng 10/2012.

Vàng thường được hưởng lợi từ các biện pháp kích thích sâu rộng của ngân hàng trung ương vì nó thường được coi là một công cụ để phòng ngừa lạm phát và mất giá tiền tệ.

Vàng cũng được hưởng lợi từ sự hồi sinh của sự không chắc chắn trong quan hệ Trung-Mỹ. Tổng thống Mỹ Trump cho biết hôm thứ Năm rằng đại dịch Covid 19 ở New York đã phủ bóng lên thỏa thuận thương mại của ông với Trung Quốc vào tháng 1 và ám chỉ rằng ông thậm chí có thể cắt đứt quan hệ với Trung Quốc.

Economies.com đã viết trong bài báo rằng giá vàng đã phá vỡ mục tiêu tăng đầu tiên là 1747,43 USD / ounce, điều này hỗ trợ khả năng giá vàng tiếp tục xu hướng tăng trong thời gian dài hơn và mở đường cho giá vàng tăng lên mục tiêu chính tiếp theo là 1785,00 USD / ounce.



(Nguồn biểu đồ 4 giờ vàng: FX168)

Economies.com cho biết từ biểu đồ 4 giờ, chỉ báo EMA 50 tiếp tục hỗ trợ kỳ vọng tăng. Chừng nào giá vàng còn trên 1717,00 USD / oz, kỳ vọng tăng sẽ vẫn có hiệu lực. Giữ giá vàng trên 1717,00 USD / ounce là điều kiện đầu tiên để vàng duy trì kịch bản tăng giá.

Economies.com dự đoán rằng giao dịch giá vàng ngày nay sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1730,00 USD / oz và mức kháng cự 1785,00 USD / oz.

Economies.com cho rằng xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

24K99