English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích xu hướng EUR, GBP, AUD, JPY và CAD (25/10/2019)

Vào thứ Sáu (25/10), thị trường châu Á vào buổi chiều chịu áp lực, và các nhà đầu tư sợ mạo hiểm vì sự không chắc chắn của Brexit và tăng trưởng kinh tế.

Vào thứ Sáu (25/10), thị trường châu Á vào buổi chiều chịu áp lực, và các nhà đầu tư sợ mạo hiểm vì sự không chắc chắn của Brexit và tăng trưởng kinh tế.

 

Trên thị trường ngoại hối, USD tăng nhẹ và các loại tiền chính (trừ USD) đã bị xáo trộn. Xu hướng GBP cực kỳ tinh tế, chờ đợi quyết định cuối cùng của EU về việc trì hoãn thời gian Brexit.

 

Các quan chức EU sẽ gặp sau vào tối nay, điều này có thể quyết định thời hạn hoãn Brexit. Trước cuộc họp, lựa chọn GBP có thể vẫn còn “lạnh nhạt”.

 

Hôm qua, Thủ tướng Anh Johnson cho biết ông sẽ cho các nhà lập pháp có nhiều thời gian để thảo luận vấn đề Brexit, nhưng với điều kiện là họ nhất trí tổ chức cuộc tổng tuyển cử vào tháng 12, để đập tan thế cục chính trị bế tắc hiện tại và đảm bảo Brexit thành công.

 

Ở giai đoạn này, dường như cuộc tổng tuyển cử sẽ không được tổ chức vì Đảng Lao động đối lập chính không ủng hộ và các đảng đối lập khác đã từ chối đề xuất tổng tuyển cử.

 

Corbin, lãnh đạo đảng Lao động đối lập chính ở Anh, cho biết ông không đồng ý với yêu cầu của Thủ tướng Johnson lề tổ chức một cuộc tổng tuyển cử trước cho đến khi Brexit không thỏa thuận. Trong một cuộc phỏng vấn với Hiệp hội Báo chí Anh, Corbin nói: "Nếu Brexit không thỏa thuận, chúng tôi mới hoàn toàn ủng hộ cuộc bầu cử." Ông hy vọng sẽ chờ đợi quyết định của EU về việc gia hạn Brexit trước khi quyết định khi nào sẽ ủng hộ cuộc bầu cử.

 

Quá trình Brexit đã quay lại và rất khó để dự đoán rằng các nhà đầu tư có thể không sẵn sàng chấp nhận rủi ro quá mức trước khi EU đồng ý với thời hạn Brexit mới.

 

Nomura chuyên gia phân tích cho khách hàng, cho biết: "Bầu cử sớm có lợi cho GBP? Tôi không nghĩ vậy. Trước chiến dịch tranh cử, các cuộc thăm dò ý dân sẽ được thực hiện, trong khi chờ đợi kết quả bầu cử, biến động tiền của các nhà đầu tư sẽ chậm lại. Đó là lí do chúng tôi Long EUR/GBP.”

 

Đối với hiệu suất của EUR, GBP, AUD, JPY và CAD trong ngày, tổ chức forex Motorcycle đã viết một phân tích ngắn gọn, nội dung như sau:

 

EUR/USD

Sự thoái lui của EUR so với USD kéo dài từ 1.1179 đến 1.1093, được hỗ trợ bởi một đường xu hướng tăng trên biểu đồ 4 giờ.

Miễn là hỗ trợ đường xu hướng được tổ chức, cuộc gọi lại có thể được coi là sự hợp nhất của xu hướng tăng 1.0879 và có thể tăng lên 1.1200 một lần nữa sau khi hợp nhất.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ của đường xu hướng sẽ chỉ ra rằng chuyển động tăng đã kết thúc ở mức 1.1179 và tỷ giá sẽ tìm thấy mức hỗ trợ tiếp theo gần mốc 1.1000.

 

GBP/USD

GBP/USD đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 1.2839, cho thấy xu hướng tăng từ 1.2195 đã kết thúc vào 1.3012.

Mức kháng cự hiện đang ở đường xu hướng hàng đầu của kênh giá trong biểu đồ 4 giờ. Chừng nào điện trở kênh vẫn không thay đổi, xu hướng giảm dự kiến sẽ tiếp tục, với mục tiêu tiếp theo là 1.2700.

Chỉ một mức kháng cự kênh đột phá mới có thể kích hoạt tăng thêm lên 1.3150.

 

AUD/USD

Sự sụt giảm của AUD so với USD tiếp tục từ 0.6882 xuống mức thấp 0.6810.

Miễn là giá nằm dưới đường xu hướng giảm trên biểu đồ 4 giờ, xu hướng giảm có thể tiếp tục và mục tiêu tiếp theo sẽ là khu vực 0.6780.

Ở phía tăng điểm, việc phá vỡ ngưỡng kháng cự của đường xu hướng sẽ chỉ ra rằng xu hướng giảm đã kết thúc và sau đó có thể tăng lên 0.6900.

 

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục dao động ngang giữa 108.03 và 108.93.

Các chuyển động bên có thể được coi là sự hợp nhất của xu hướng tăng tại 106.48 và vẫn có thể tăng thêm lên khu vực 109.50.

Chỉ một sự phá vỡ dưới mức hỗ trợ tại 108.03 có nghĩa là kết thúc xu hướng tăng.

 

USD/CAD

USD giảm so với CAD tiếp tục từ 1.3347 xuống mức thấp 1.3052.

Miễn là giá nằm dưới đường xu hướng giảm trên biểu đồ 4 giờ, xu hướng giảm có thể tiếp tục và mục tiêu tiếp theo sẽ nằm trong khu vực 1.3000.

Mức kháng cự quan trọng là ở mức 1.3122 và chỉ một sự bứt phá trên mức này sẽ cho thấy sự kết thúc của xu hướng giảm.

 

Theo Fx168