English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích xu hướng EUR/USD: Nhiều không gian để tăng

Tuần này, EUR/USD đã ghi nhận sự gia tăng 0.8%, tiếp tục tăng qua ba tuần, giờ nghỉ USD thông qua các dòng kháng từ một vài tháng, vài tuần tới có chỗ tiếp tục tăng.

Tuần này, EUR/USD đã ghi nhận sự gia tăng 0.8%, tiếp tục tăng qua ba tuần, giờ nghỉ USD thông qua các dòng kháng từ một vài tháng, vài tuần tới có chỗ tiếp tục tăng.

 

Biểu đồ hàng tuần EUR/USD

欧元走势分析:欧元/美元将迎来更多上涨空间

 

Tác giả của EUR trong tuần qua phân tích kỹ thuật bài báo nói rằng biên độ EUR/USD thu hẹp trong dòng xu hướng quan trọng, nếu nó đã được ổn định không nên tiếp tục theo đuổi trống ở  trên 1.0814/54. Kể từ mức thấp trong tháng 10, tỷ giá EUR/USD đã tăng trở lại với hơn 2.2% và đột phá trong tuần này bắt đầu tăng tốc sau khi bắt đầu đường xu hướng kể từ tháng 6.

 

Nếu kết thúc tuần này không vượt quá 1.1107 (mức thấp trong tháng 5), tuần tới có thể rút lui về phía của ba tuần trước. Và một sự hỗ trợ dòng mức thất bại cuộc gọi giữa vòng tròn là giữa 1.0977 (gần hàng tuần thấp khi năm), nếu tiếp tục dưới mực nước rằng có khả năng để mở kiểm tra nhược điểm 1.0854 (tháng 11/2016 trên dòng vòng tròn ngược khi giá đóng cửa).

 

Vùng kháng cự trên được tập trung vào 1.1186-1.1208 (mức thoái lui Fib lui 61.8% của mức tăng 2017 và mức thoái lui Fib lui 61.8% của mức giảm kể từ tháng 6). Nếu mức đóng cửa hàng tuần có thể vượt qua phạm vi, dự kiến sẽ mở thử nghiệm tăng giá. Đường xuống/đường kháng cự kể từ đầu năm (hiện tại khoảng 1.13).

Tóm lại, miễn là EUR/USD ổn định trên đường xu hướng chính, EUR/USD vẫn có khả năng tăng. Từ góc độ giao dịch, khi tỷ giá tiếp cận ngưỡng kháng cự 1.1186-1.1208, tác giả nghiêng về cắt giảm các vị trí/nâng cấp dài dừng lỗ.

 

Báo cáo tâm lý khách hàng của IG

欧元走势分析:欧元/美元将迎来更多上涨空间


 

Báo cáo tâm lý khách hàng IG cho thấy các nhà đầu tư bán lẻ đang giảm giá EUR/USD. Tỷ lệ short là 1.25:1. Vị trí dài thấp hơn 17.56% so với ngày hôm qua, thấp hơn 16.90% so với tuần trước. Vị trí ngắn cao hơn 2.64% so với tuần trước và thấp hơn 11.26% so với tuần trước. Là một chỉ báo ngược lại, việc bán khống của các nhà đầu tư bán lẻ cho thấy tỷ giá hối đoái có thể tiếp tục tăng và việc tăng thêm ở các vị trí ngắn cho thấy tín hiệu tăng của chỉ báo này dữ dội hơn.   

 

Theo DailyFx