English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Phân tích xu hướng mới nhất: miễn là mức này được duy trì, giá vàng vẫn còn có thể tăng

Vào thứ Tư (ngày 20 tháng 5) tại các thị trường châu Á, vàng giao ngay tăng nhẹ và hiện được báo cáo là khoảng 1746 USD / ounce.

Vào thứ Tư (ngày 20 tháng 5) tại các thị trường châu Á, vàng giao ngay tăng nhẹ và hiện được báo cáo là khoảng 1746 USD / ounce.

Giá vàng tăng vào thứ ba do kỳ vọng của thị trường rằng Fed sẽ cung cấp nhiều biện pháp kích thích tiền tệ hơn, nhưng đối với sự lạc quan về vắc-xin Codvid 19 đã hạn chế việc giá vàng.

Theo economies.com, miễn là nó vẫn ở trên mức quan trọng 1722,00 USD / ounce, vẫn còn cơ hội cho vàng tăng giá mạnh.

Vàng giao ngay quốc tế tăng lên tối đa 1747,40 USD / ounce trong giao dịch trong ngày và mức thấp nhất giảm xuống 1725,39 USD / ounce, đóng cửa ở mức 1744,00 USD / ounce, tăng 12,38 USD hoặc 0,71%.

Trong lời khai trước Quốc hội hôm thứ Ba, Chủ tịch Fed Powell đã nhắc lại rằng Fed cam kết sử dụng nhiều công cụ khác nhau để hỗ trợ nền kinh tế Mỹ trong đại dịch Covid 19. Được thúc đẩy bởi bài phát biểu của Powell, thị trường vàng giao ngay được làm mới với mức cao trong ngày là 1747,40 USD / ounce vào thứ ba.

Economies.com đã viết trong bài báo rằng giá vàng tăng và dần dần rời khỏi đường hỗ trợ của kênh tăng giá. Từ biểu đồ 4 giờ, chỉ báo EMA 50 và chỉ báo ngẫu nhiên hỗ trợ cho kỳ vọng tăng giá của giá vàng.

Economies.com cho biết hiện đang chờ giá vàng tăng hơn nữa trong vài ngày giao dịch tiếp theo và mục tiêu chính tiếp theo của giá vàng là nhắm mục tiêu 1805,00 USD / ounce.

(Nguồn biểu đồ 4 giờ vàng: economies.com)

Economies.com nói thêm rằng việc duy trì giá vàng trên1722,00 USD / oz là điều kiện quan trọng để vàng tiếp tục kỳ vọng tăng giá.

Trong một lời khai trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện vào thứ ba, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell cho biết: Tại thời điểm đầy thách thức này, chúng tôi cam kết sử dụng tất cả các công cụ của mình để hỗ trợ nền kinh tế, mặc dù chúng tôi nhận ra rằng những hành động này chỉ là một phần của phản ứng trong khu vực công rộng lớn hơn.

Powell cũng nhắc lại rằng Fed và Quốc hội có thể cần phải hành động nhiều hơn trước khi cuộc khủng hoảng Covid 19 kết thúc. "Fed có thể cần phải hành động nhiều hơn và Quốc hội cũng có thể cần nó", ông nói khi trả lời một trong những câu hỏi.

Để hạn chế sự lây lan của corona virus, các biện pháp kích thích kinh tế quy mô lớn đã được thực hiện trên toàn cầu để hạn chế thiệt hại kinh tế do phong tỏa và đình chỉ kinh doanh. Những biện pháp này làm nền tảng cho vàng, bởi vì vàng thường được coi là một công cụ để phòng ngừa lạm phát và khấu hao tiền tệ.

24K99