English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích xu hướng USD/CAD và AUD/USD (25/10/2019)

Hiệu suất USD yếu gần đây đã hỗ trợ CAD và AUD, nhưng về mặt kỹ thuật, cả USD/CAD và AUD/USD đều có cơ hội SHORT.

Hiệu suất USD yếu gần đây đã hỗ trợ CAD và AUD, nhưng về mặt kỹ thuật, cả USD/CAD và AUD/USD đều có cơ hội SHORT.

 

Kể từ đầu tháng 10, USD suy yếu. Chỉ số USD đã giảm từ 99.67 xuống 97.66. Hiện tại, nó đang thử ở mức trung bình động 200 ngày (khoảng 97.40). Nếu nó giảm xuống dưới mức trung bình di động, nó có thể mở ra những rủi ro giảm hơn nữa, dự kiến có thể hỗ trợ cho CAD. Biểu đồ hàng tháng của chỉ số USD cho thấy đà tăng của USD trong gần 20 tháng sắp hết và quý IV sẽ đảo ngược xuống 95.03.

 

Phân tích xu hướng tỷ giá USD/CAD

美元/加元和澳元/美元走势分析:双双出现做空机会!

 

Trong bối cảnh USD yếu hơn, CAD đặc biệt mạnh mẽ, với USD/CAD giảm từ mức cao 1.3350 vào đầu tháng 10 xuống mức 1.3075 hiện tại. Tuy nhiên, vào tháng 7, mức này đóng vai trò là hỗ trợ cho sự chú ý, ngăn chặn xu hướng giảm của tỷ giá trong 2 tháng. Do đó, vị thế ngắn của USD/CAD khó vượt qua phạm vi này, nhưng nếu USD tiếp tục yếu, USD/CAD giảm phá vỡ dưới phạm vi này có thể đem lại lợi suất rủi ro SHOER tốt hơn. Ngược lại, nếu tỷ giá ổn định và tăng trở lại vượt quá 1.3145, xu hướng giảm sẽ không thành.

 

Phân tích xu hướng tỷ giá AUD/USD

美元/加元和澳元/美元走势分析:双双出现做空机会!

 

Sự yếu kém của tỷ giá USD cũng thúc đẩy sự phục hồi của AUD/USD, nhưng sự phục hồi của AUD bị hạn chế so với các loại tiền tệ chính khác, chủ yếu là do lực cản cơ bản. AUD/USD đã tăng trở lại vừa phải trong tháng 10 và hiện đang tiến gần đến đường trung bình động 200 ngày và đường xu hướng giảm kể từ cuối năm 2018 (cả hai giao dịch khoảng 0.6910), có thể là một cơ hội SHORT tốt, nhưng cơ hội không đến từ USD đang mạnh lên, nhưng đà tăng của AUD đang giảm dần. Do đó, nếu AUD/USD giảm trở lại ở mức 0.6910, mục tiêu thấp hơn sẽ ở mức 0.6750 và 0.6700.

 

Theo DailyFx