English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích xu hướng vàng, EUR, GBP, JPY, AUD (29/10/2019)

Vào thứ ba (29/10), chỉ số USD ổn định ở mức khoảng 97.80. Vàng giao ngay tăng nhẹ, khoảng 1.493 USD/ounce. Các nhà đầu tư nên chú ý đến những tin tức mới nhất về chính trị Anh. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết một bài báo mới để tiến hành phân tích về tương lai của xu hướng EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY, AUD/USD và vàng giao ngay.

Vào thứ ba (29/10), chỉ số USD ổn định ở mức khoảng 97.80. Vàng giao ngay tăng nhẹ, khoảng 1.493 USD/ounce. Các nhà đầu tư nên chú ý đến những tin tức mới nhất về chính trị Anh. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết một bài báo mới để tiến hành phân tích về tương lai của xu hướng EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY, AUD/USD và vàng giao ngay.

 

Do EU đồng ý kéo dài thời hạn Brexit, khẩu vị rủi ro tăng và vàng giao ngay đã giảm trong một phiên giao dịch tại New York. Giá thấp nhất trong ngày giảm xuống còn 1,361.80 USD/ounce, đóng cửa ở mức 1,492.20 USD/ounce.

 

Economyies.com cho biết, một khi giá vàng giảm xuống dưới mức 1,361.00 USD/ounce, triển vọng giá vàng có thể chuyển sang giảm giá và thị trường có thể giảm hơn nữa.

 

Hạ viện của Quốc hội Anh đã không thông qua chuyển động của chính phủ để tổ chức một cuộc tổng tuyển cử vào ngày 12/12 trong cuộc bỏ phiếu. Thủ tướng Anh Johnson nói rằng ông sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để bắt đầu cuộc bầu cử sớm. Johnson sẽ đề xuất một phong trào bầu cử chung mới, có thể được thông qua chỉ với sự hỗ trợ của đa số đơn giản gồm 320 thành viên.

 

Hạ viện của Quốc hội Anh đã tổ chức một cuộc tranh luận và bỏ phiếu về đề nghị tổ chức một cuộc tổng tuyển cử vào thứ Hai. Kết quả của cuộc bỏ phiếu là 299 phiếu và 70 phiếu phản đối. Đề nghị bầu cử sớm phải được 2/3 hạ viện của quốc hội phê chuẩn, hoặc 434 phiếu. Đa số các thành viên của Đảng Lao động đối lập đã chọn cách từ chối bỏ phiếu.

 

Sau cuộc bỏ phiếu, Thủ tướng Anh Johnson nói rằng ông sẽ đưa ra một dự luật vào thứ ba để cố gắng thực hiện các cuộc bầu cử sớm dưới hình thức luật pháp.

 

Trước đó trong cuộc bỏ phiếu, 27 quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu đã gặp nhau tại Brussels, Bỉ vào 28/10, đồng ý để thời hạn Brexit được kéo dài thêm ba tháng kể từ cuối tháng này đến ngày 31/01/2020. Đây là lần thứ ba EU chấp thuận gia hạn thời hạn Brexit.

 

Vào thứ ba, thị trường sẽ tập trung vào kết quả của cuộc tranh luận của Quốc hội Anh về dự luật tổ chức cuộc tổng tuyển cử vào ngày 12/12. Dự luật sẽ tương tự như một đề xuất của Đảng Dân chủ Tự do và Đảng Quốc gia Scotland để sửa đổi Đạo luật Quốc hội thông thường, vì vậy dự luật có thể được thông qua với đa số đơn giản, không phải đa số 2/3.

 

EUR/USD

EUR/USD chịu mức kháng cự mạnh ở 1.1105 và cả chỉ số Stochastic và EMA 50 đều ảnh hưởng tiêu cực đến bài kiểm tra EUR/USD ở mức 1.1065 trong vài ngày giao dịch tiếp theo.

 

Biểu đồ 4 giờ EUR/USD

(Nguồn: economies.com)

 

Nói chung, trừ khi EUR/USD giảm xuống dưới 1.1065 và duy trì dưới mức đó, chúng tôi sẽ tiếp tục dự đoán rằng tỷ giá hối đoái đang trong xu hướng tăng. Nếu EUR/USD giảm xuống dưới mức trên, điều này sẽ đẩy tỷ giá xuống thấp hơn nữa, với mục tiêu ban đầu chỉ vào khu vực 1.0995, EUR/USD cần phải vượt qua 1.1105 để xác nhận sự tiếp tục của xu hướng tăng, trong trường hợp mục tiêu đầu tiên là 1,1180.

 

Giao dịch EUR/USD ngày hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 1.1000 và kháng cự tại 1.1180.

 

Xu hướng dự kiến cho EUR/USD hôm nay là tăng.

 

GBP/USD

 

GBP/USD đã tăng trở lại vào 28/10 và tăng trở lại trên mức 1.2840. Giao dịch hôm nay bắt đầu với xu hướng giảm giá nhẹ, cho thấy GBP/USD sẽ cố gắng quay trở lại dưới mức trên. Cần lưu ý rằng chỉ báo ngẫu nhiên hiện tại cung cấp tín hiệu tiêu cực, chờ đợi yếu tố này sẽ đẩy GBP/USD xuống trong vài ngày giao dịch tiếp theo.


Biểu đồ 4 giờ EUR/USD 

 (Nguồn: economies.com)

 

Do đó, GBP/USD dự kiến sẽ có xu hướng giảm trong ngày hôm nay, với mục tiêu chính đầu tiên là 1.2765 và sau đó là 1.2670. Điều cần được xem xét là nếu GBP/USD không giảm xuống dưới mức 1.2840, điều này sẽ ngăn kịch bản giảm giá và đẩy tỷ giá hối đoái hơn nữa.

 

Giao dịch GBP/USD ngày hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 1.2750 và kháng cự tại 1.2930.

 

Xu hướng dự kiến hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

 

USD/JPY

 

Tỷ giá USD/JPY đã tăng ngày 28/10 và tiếp cận mục tiêu được chờ đợi từ lâu là 109.33, do đó củng cố kỳ vọng rằng tỷ giá sẽ tiếp tục tăng trong vài ngày tới. Như được hiển thị, USD/JPY dao động trong kênh tăng giá, hỗ trợ khả năng USD/JPY vượt qua mức mục tiêu trên và mở đường cho tỷ giá hối đoái đạt mục tiêu tiếp theo là 110.50.

 

Biểu đồ 4 giờ USD/JPY

 

  (Nguồn: economies.com)


Do đó, trừ khi USD/JPY giảm xuống dưới 108.40 và duy trì dưới mức này, xu hướng tăng vẫn sẽ có hiệu lực.

 

USD / JPY hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 108.40 và kháng cự tại 109.70.

 

Xu hướng dự kiến của USD/JPY là tăng.

 

AUD/USD

 

AUD/USD đã nối lại xu hướng tăng của nó kể từ khi nó gần với EMA 50, điều này làm cho kịch bản xu hướng tăng có hiệu lực trong một thời gian tới. Các chỉ số ngẫu nhiên hiện tại cung cấp một tín hiệu tích cực. Chờ đợi AUD/USD tăng lên mục tiêu chính tiếp theo là 0.7015.


Biểu đồ hàng ngày AUD/USD

 (Nguồn: economies.com) 


Cần lưu ý rằng kỳ vọng tăng giá AUD/USD tiếp tục cao hơn tỷ giá hối đoái 0.6785.

 

Giao dịch AUD/USD ngày hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 0.6810 và kháng cự tại 0.6900.

 

Xu hướng dự kiến cho AUD/USD hôm nay là tăng.

 

Vàng

 

Giá vàng đang ở gần mức hỗ trợ quan trọng là $1,489.00 mỗi ounce và hiện đang ở trên mức này. Ngoài ra, Stochastic đang ở mức quá bán rõ ràng, chờ đợi yếu tố này sẽ đẩy giá vàng tiếp tục xu hướng tăng dự kiến trong một thời gian tới, với mục tiêu ban đầu là $1,535.00 mỗi ounce.

 

Các nhà đầu tư cần lưu ý rằng một khi giá vàng giảm xuống dưới mức 1,361.00 USD/ounce và giữ dưới mức này, nó sẽ ngăn giá vàng giữ kịch bản tăng giá và đẩy giá vàng quay trở lại điều chỉnh giảm.

 

Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ 

 (Nguồn: economies.com)

 

Giá vàng hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa mức hỗ trợ ở mức $1,480.00 mỗi ounce và mức kháng cự $1,510.00 mỗi ounce.

 

Xu hướng dự kiến của giá vàng là tăng.

 

Theo Fx168