English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

PlayFi công bố bán trước giấy phép nút độc quyền trên mạng Polygon PoS để trao quyền đổi mới trò chơi

PlayFi, mạng dữ liệu và chuỗi khối được hỗ trợ bởi AI được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp trò chơi, hôm nay đã công bố kế hoạch tiến hành bán trước giấy phép nút độc quyền trên Mạng Polygon PoS.

PlayFi công bố bán trước giấy phép nút độc quyền trên mạng Polygon PoS để trao quyền đổi mới trò chơi

New York City, New York, May 24th, 2024, Chainwire

PlayFi công bố presale giấy phép node độc quyền trên Polygon PoS Network

PlayFi, mạng dữ liệu được hỗ trợ bởi AI và blockchain dành riêng cho ngành công nghiệp trò chơi, hôm nay đã công bố kế hoạch tổ chức presale giấy phép node độc quyền trên Polygon PoS Network. Việc triển khai bán này trên mạng Polygon đánh dấu bước đột phá của PlayFi vào thị trường, thể hiện cam kết của họ trong việc tích hợp công nghệ blockchain vào thế giới trò chơi truyền thống.

“Chúng tôi tin rằng việc ra mắt presale giấy phép node trên Polygon PoS là một thời điểm quan trọng trong việc blockchain có thể đóng vai trò tạo ra những đổi mới trong ngành công nghiệp trò chơi,” ông Franklin Mongiove, Trưởng phòng Hợp tác tại PlayFi cho biết. “Tầm nhìn kết hợp giữa trò chơi và blockchain tạo ra một động lực mà cả hai không chỉ cùng tồn tại mà còn có thể được sử dụng đồng thời để tạo ra những trải nghiệm trò chơi tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi tại PlayFi là thấy sự gắn kết giữa các game thủ truyền thống và các studio trò chơi với web3, nơi thay vì yêu cầu các nhà phát hành xây dựng trên nền tảng web3, họ xây dựng các lớp mới với công nghệ tiên tiến.”

Giới thiệu giấy phép node mô-đun của PlayFi

Trong đợt presale, người dùng trên mạng Polygon PoS sẽ có quyền truy cập độc quyền vào mức giá tier một của giấy phép node mô-đun sáng tạo của PlayFi, trước khi đợt bán công khai theo tầng diễn ra vào mùa hè này. Chủ sở hữu giấy phép node sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng khi giúp vận hành mạng PlayFi bằng cách thu thập, xác thực và lưu trữ dữ liệu từ các trò chơi AAA và indie trong web2 và web3.

PlayFi sẽ tiếp tục hợp tác với cộng đồng Polygon bằng cách trở thành zkSync hyperchain đầu tiên tham gia AggLayer, tạo ra sự đổi mới với các tương tác cross-chain cho các nhà phát triển và người chơi trò chơi.

Công Nghệ Nền Tảng Của Tầm Nhìn PlayFi

PlayFi đặt mục tiêu cách mạng hóa lĩnh vực trò chơi bằng cách tích hợp blockchain vào trò chơi một cách liền mạch. Nhắm đến những người đam mê trò chơi, người vận hành node, nhà phát triển và các studio trò chơi, PlayFi cung cấp trải nghiệm trò chơi nâng cao bởi web3 mà không làm mất đi lối chơi cốt lõi của các trò chơi phổ biến nhất thế giới.

PlayFi cho phép các tính năng như thể thao điện tử nghiệp dư, các cuộc thi ngang hàng và các thị trường tiên tiến, mở rộng để đáp ứng nhu cầu của hơn ba tỷ game thủ trên toàn cầu. Điều này được thực hiện thông qua hai thành phần cốt lõi:

PlayChain: Một blockchain zkEVM an toàn, có khả năng mở rộng và chi phí hiệu quả, được thiết kế đặc biệt cho ngành công nghiệp trò chơi. Nó cho phép thực hiện các giao dịch nhanh chóng và cung cấp các tính năng sáng tạo cho các nhà phát triển.

PlayBase: PlayBase là lõi được điều khiển bởi AI của hệ sinh thái PlayFi, quản lý một mạng lưới phi tập trung các node xử lý, xác thực và lưu trữ dữ liệu trò chơi. Nó tối ưu hóa việc tải dữ liệu lên và giao tiếp giữa các node thông qua công nghệ AI tiên tiến, trong khi cơ chế tái staking kép sử dụng token $PLAY bảo vệ mạng lưới và tăng cường khuyến khích người tham gia, đảm bảo tính toàn vẹn của mạng lưới và hiệu quả hoạt động.

Giới thiệu về PlayFi

PlayFi đang tái định nghĩa ngành công nghiệp trò chơi bằng cách tích hợp công nghệ blockchain để nâng cao trải nghiệm chơi game và gắn kết cộng đồng. Thông qua công nghệ tiên tiến PlayChain và mạng lưới PlayBase được hỗ trợ bởi AI, PlayFi đảm bảo một giải pháp blockchain zkEVM nhanh chóng, an toàn và có khả năng mở rộng, cũng như tối ưu hóa xử lý và phân tích dữ liệu được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp trò chơi. Với cam kết nâng cao trải nghiệm chơi game với web3, PlayFi đang trao quyền cho các nhà phát triển, người chơi và các studio trên toàn cầu để đẩy xa giới hạn của sự đổi mới trong một bối cảnh kỹ thuật số không ngừng thay đổi và thiết lập các tiêu chuẩn mới về cách trò chơi được chơi, phát triển và kiếm tiền. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập playfi.ai.