English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Plus500 Kicks Off Mua lại cổ phần theo Chương trình 70 triệu đô la mới

Nhà môi giới đã hoàn thành chương trình mua lại cổ phiếu trị giá 60,2 triệu đô la. Nó cũng đang phân phối 30 triệu đô la dưới dạng cổ tức.

  • Nhà môi giới đã hoàn thành chương trình mua lại cổ phiếu trị giá 60,2 triệu đô la.
  • Nó cũng đang phân phối 30 triệu đô la dưới dạng cổ tức.

  • Vào thứ Ba, Plus500 (LON: PLUS) đã bắt đầu mua lại cổ phiếu của mình theo chương trình mua lại trị giá 70 triệu USD mà công ty đã công bố vào đầu tháng này. Toàn bộ Chương trình liên quan đến chương trình mua lại cổ phần cuối cùng trị giá 42,4 triệu đô la và chương trình mua lại cổ phần đặc biệt trị giá 27,6 triệu đô la.

    Plus500 ra mắt chương trình mua lại cổ phiếu trị giá 70 triệu USD

    Chương trình mua lại cổ phiếu là một phần trong kế hoạch phân phối 100 triệu đô la của nhà môi giới cho các nhà đầu tư. Công ty đang phân phối 30 triệu đô la khác dưới dạng cổ tức cho các cổ đông khi lợi nhuận tăng vọt vào năm 2022.

    Theo chương trình mua lại, công ty có thể mua lại tối đa 9.959.828 cổ phiếu từ thị trường mở. Nó đã chỉ định Jefferies International Limited quản lý chương trình mua lại cổ phần.

    Mua lại nhiều cổ phần

    Plus500 là một công ty của Israel được niêm yết tại London. Đây là một trong số ít các nhà môi giới bán lẻ công khai cung cấp giao dịch đối tác với các công cụ ngoại hối ký quỹ và hợp đồng chênh lệch (CFD).

    Công ty không có nợ được biết đến với các chương trình mua lại đã được thực hiện trong nhiều năm. Chương trình gần đây đã bắt đầu sau khi một chương trình mua lại trị giá 60,2 triệu đô la khác được hoàn thành.

    Từ đầu năm 2022, nhà môi giới này đã mua lại cổ phần của mình theo hai chương trình, phân bổ 55 triệu đô la cho một chương trình và 50 triệu đô la cho một chương trình khác. Nó đã mua lại số cổ phiếu phổ thông trị giá 88,8 triệu đô la từ thị trường mở vào năm 2020 và thực hiện một chương trình trị giá 25 triệu đô la khác vào năm sau, sau đó tăng thêm 12,5 triệu đô la.

    "Mục đích của Chương trình mua lại cổ phần này là làm nổi bật hơn nữa niềm tin liên tục của Hội đồng quản trị vào triển vọng tương lai của Plus500 và phản ánh tình hình tài chính vững mạnh của nó. Niềm tin này được hỗ trợ bởi động lực tài chính và hoạt động đáng kể mà Plus500 đạt được trong những năm gần đây, với tư cách là Tập đoàn tiếp tục đạt được tiến bộ hơn nữa trên lộ trình chiến lược của mình," nhà môi giới tuyên bố trong thông báo chính thức.

    Chương trình mua lại liên tục và dòng tiền vững chắc trong hoạt động kinh doanh của Plus500 cũng mang lại lợi ích cho giá cổ phiếu của công ty. Trong 12 tháng qua, cổ phiếu của Plus500 đã tăng 28%, đây không phải là trường hợp của các nhà môi giới FX/CFD đã niêm yết khác.


    Plus500 đã tạo ra doanh thu 832 triệu đô la trong năm tài chính 2022, cao hơn 15,7% so với năm trước, cùng với EBITDA tăng lên khoảng 454 triệu đô la. Nhà môi giới hiện đang tập trung vào việc mở rộng địa lý.

    Đầu tháng này, nhà môi giới đã nhận được giấy phép từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Dubai (DFSA) để củng cố sự hiện diện của mình ở Trung Đông. Ngoài ra, nó tập trung vào việc chiếm lĩnh thị trường Hoa Kỳ sau khi mua lại Cunningham vào năm 2021. Tham vọng tại Hoa Kỳ của Plus500 trở nên nổi bật hơn khi kết thúc hợp đồng 7 năm với câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha, Atletico Madrid, để ký hợp đồng tài trợ 4 năm với Chicago Bulls, một đội bóng rổ chuyên nghiệp có trụ sở tại Hoa Kỳ.

    Nguồn Financemagnates