English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Reddit tiết lộ Bitcoin và Ether Holdings trong hồ sơ IPO

Công ty cũng mua lại Ether và Polygon như một hình thức thanh toán cho việc bán một số hàng hóa ảo nhất định.

Công ty cũng mua lại Ether và Polygon như một hình thức thanh toán cho việc bán một số hàng hóa ảo nhất định.

Reddit cho biết họ đã đầu tư một phần tiền mặt dư thừa vào bitcoin (BTC) và ether (ETH) , khiến công ty trở thành một trong số ít công ty mua trực tiếp tài sản kỹ thuật số cùng với MicroStrategy của Michael Saylor và Tesla của Elon Musk.

Nền tảng truyền thông xã hội đã gửi hồ sơ lên ​​Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York với ký hiệu mã “RDDT”.

Là một phần của hồ sơ, nền tảng truyền thông xã hội tiết lộ rằng họ đã đầu tư một phần tiền mặt dư thừa vào bitcoin và ether. Họ cũng cho biết họ đã mua ether và Polygon (MATIC) “như một hình thức thanh toán cho việc bán một số hàng hóa ảo nhất định”. Reddit cho biết có thể họ sẽ tiếp tục chiến lược này trong tương lai.

Công ty không tiết lộ họ nắm giữ bao nhiêu token nhưng trong hồ sơ cho biết giá trị ròng của tài sản kỹ thuật số là “không quan trọng”.

“Chúng tôi nắm giữ tiền điện tử và thử nghiệm công nghệ blockchain, điều này có thể khiến chúng tôi phải chịu rủi ro trao đổi và các yêu cầu bổ sung về thuế, pháp lý và quy định,” hồ sơ nêu rõ.

Động thái này diễn ra sau một quá trình kéo dài nhiều năm với các cơ quan quản lý để trở thành một công ty giao dịch đại chúng. Reddit lần đầu tiên nộp một bản dự thảo không công khai lên SEC vào tháng 12 năm 2021.

Công ty có trụ sở tại San Francisco dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao dịch vào tháng 3.

“Chúng tôi sẽ IPO để thúc đẩy sứ mệnh của mình và trở thành một công ty mạnh mẽ hơn,” đồng sáng lập Steve Huffman cho biết trong hồ sơ. “Người dùng của chúng tôi có ý thức sâu sắc về quyền sở hữu đối với các cộng đồng mà họ tạo trên Reddit. Ý thức sở hữu này thường mở rộng ra toàn bộ Reddit. Chúng tôi muốn cảm giác sở hữu này được phản ánh trong quyền sở hữu thực sự—để người dùng trở thành chủ sở hữu của chúng tôi. Việc trở thành công ty đại chúng sẽ giúp điều này trở nên khả thi.”

Theo hồ sơ, Reddit có doanh thu 804 triệu USD vào năm 2023, một con số cao hơn nhiều so với năm trước. Công ty cũng có tổng tài sản là 1,6 tỷ USD, bao gồm 1,3 tỷ USD tiền mặt.

Giá bitcoin và ether đã tăng nhẹ sau tin tức về việc nắm giữ trước khi giảm mức tăng của chúng. Một token khác liên quan đến Reddit , DONUT – token đại diện cho điểm cộng đồng của subreddit r/ethtrader – đã tăng 41%.

Nguồn coindesk