English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Revolut tiếp cận thị trường chứng khoán châu Âu với mức phí bằng 0

Revolut có kế hoạch mở rộng số lượng cổ phiếu niêm yết trong đợt chào bán mới.

Công ty đã giới thiệu hơn 70 cổ phiếu niêm yết ở Châu Âu trên nền tảng giao dịch EEA của mình.

Revolut có kế hoạch mở rộng số lượng cổ phiếu niêm yết trong đợt chào bán mới.


Revolut đang cung cấp giao dịch phân đoạn của hơn 70 công ty niêm yết ở Châu Âu trong Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA). Động thái này cho phép người dùng giao dịch chứng khoán châu Âu với mức đầu tư tối thiểu là 1 EUR. Tương tự như các đối tác niêm yết tại Hoa Kỳ, công ty tài chính không tính phí hoa hồng trong giới hạn đăng ký cho phép.

Rolandas Juteika, Giám đốc điều hành và Chủ tịch Hội đồng quản trị của Revolut Securities Europe, cho biết: "Chúng tôi tiếp tục tạo không gian đầu tư dễ tiếp cận hơn cho mọi người bằng cách bắt đầu bổ sung một số công ty niêm yết lớn nhất ở Châu Âu vào danh sách của chúng tôi.sàn giao dịch. Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận dễ dàng với các công ty gần họ hơn."

Mở rộng chứng khoán châu Âu của Revolut

Tại EEA, việc mở rộng của Revolut bao gồm cổ phiếu của hơn 70 công ty niêm yết ở Châu Âu. Theo nền tảng giao dịch, việc cung cấp này giúp người dùng dễ dàng đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình hơn. Nó bao gồm cổ phiếu của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas và gã khổng lồ công nghệ như Zalando. Revolut có kế hoạch mở rộng danh sách này để đảm bảo các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn.

Bên cạnh đó, Revolut đã giới thiệu các giao dịch mua định kỳ để cho phép các nhà đầu tư lên lịch mua hàng theo thời gian và tần suất xác định trước, có thể là hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Tính năng này cho phép các nhà đầu tư giảm thiểu tác động của thị trường ngắn hạnsự biến động.

Cơ cấu hoa hồng giao dịch của Revolut phụ thuộc vào kế hoạch đã chọn. Người dùng có thể thực hiện 1 giao dịch (Tiêu chuẩn), 3 (Cộng), 5 (Cao cấp) hoặc 10 giao dịch (Kim loại và Ultra) miễn phí hoa hồng mỗi tháng. Sau khi hết giới hạn miễn phí, mức phí thay đổi 0,25% cho mỗi giao dịch (0,12% đối với Ultra) với mức phí tối thiểu là 1 EUR sẽ được áp dụng. Ngoài ra, phí lưu ký là 0,12% giá trị thị trường của tài sản người dùng được tính hàng tháng.

Revolut thách thức các rào cản pháp lý

Trong khi đó, Revolut đang phải đối mặt với cuộc điều tra của Cơ quan Quản lý Tài chính về cáo buộc cho phép rút tiền từ các tài khoản được Cơ quan Tội phạm Quốc gia (NCA) xác định là đáng ngờ.

Một báo cáo gần đây của Financial Times tiết lộ rằng từ tháng 7 đến tháng 8, ước tính khoảng 1,7 triệu bảng đã được rút từ các tài khoản mà NCA đã gắn cờ trước đó. Đáp lại những cáo buộc này, Revolut cho rằng chỉ có 500.000 bảng Anh được chuyển từ các tài khoản được đề cập.

Revolut đột phá vào thị trường Hoa Kỳ vào năm 2020, cung cấp các dịch vụ từ chuyển tiền đến thẻ ghi nợ. Theo thời gian, công ty đã mở rộng các dịch vụ của mình để bao gồm dịch vụ tư vấn robot cho danh mục đầu tư tự động.

Nguồn financemagnates