English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Ripple hủy bỏ kế hoạch mua Fortress Trust

Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cho biết: “Mặc dù kết quả này khác với những gì dự kiến ​​​​ban đầu, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ họ và hy vọng được hợp tác cùng nhau trong tương lai”.

Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cho biết: “Mặc dù kết quả này khác với những gì dự kiến ​​​​ban đầu, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ họ và hy vọng được hợp tác cùng nhau trong tương lai”.

Quảng cáo Ripple tại Union Station của Washington (Nikhilesh De/CoinDesk)

Ripple cho biết họ sẽ không tiếp tục mua lại hoàn toàn công ty tín thác Fortress Trust có trụ sở tại Nevada.

“Một vài tuần trước, chúng tôi đã ký một lá thư có ý định mua lại Fortress Trust – kể từ đó chúng tôi đã đưa ra quyết định không tiếp tục việc mua lại hoàn toàn, mặc dù Ripple sẽ vẫn là một nhà đầu tư”, Giám đốc điều hành của Ripple, Brad Garlinghouse, cho biết trên nền tảng truyền thông xã hội . X (trước đây là Twitter).

Ripple cho biết vào ngày 8 tháng 9 rằng họ có ý định mua Fortress với số tiền không được tiết lộ. Vào thời điểm đó, một người am hiểu vấn đề cho biết mức giá này thấp hơn mức 250 triệu USD mà Ripple đã trả cho công ty lưu ký Metaco vào tháng 5.

Một ngày trước đó, Fortress Trust đã tiết lộ một vụ trộm tiền điện tử của khách hàng, sau đó được tiết lộ với tổng trị giá gần 15 triệu USD. Nó đổ lỗi cho một nhà cung cấp bên thứ ba giấu tên đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công lừa đảo. CoinDesk sau đó đã xác định nhà cung cấp là Retool, một công ty có trụ sở tại San Francisco với khách hàng Fortune 500 , công ty đã xây dựng một cổng thông tin cho một số khách hàng của Fortress truy cập vào tiền của họ. Ripple cho biết các cuộc đàm phán mua lại đã diễn ra trước vụ trộm, nhưng nó đã đẩy nhanh tiến độ của chúng.

Fortress Trust, nơi cung cấp cơ sở hạ tầng tài chính và quy định cho các công ty blockchain, được thành lập bởi Scott Purcell, người có lịch sử lâu năm trong ngành. Ông là Giám đốc điều hành của công ty giám sát tiền điện tử Prime Trust cho đến năm 2020. Nhiều năm sau khi ông rời Prime Trust, công ty đã được yêu cầu tiếp nhận sau khi người giám sát đồng nghiệp BitGo chấm dứt đề xuất mua lại công ty .

Garlinghouse nói thêm: "Nhóm Fortress cực kỳ tài năng và đã tạo ra các sản phẩm giải quyết được các vấn đề thực sự của khách hàng. Mặc dù kết quả này khác với dự kiến ​​ban đầu nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ họ và hy vọng được hợp tác cùng nhau trong tương lai".

Nguồn: coindesk