English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Samsung Electronics và công đoàn đình công sẽ tiếp tục đàm phán vào thứ sáu

Samsung Electronics (KS: 005930 ) và đại diện của liên đoàn công nhân lớn nhất tại Hàn Quốc đã đình công từ đầu tuần trước đã đồng ý nối lại đàm phán vào thứ Sáu, hai bên cho biết.

© Reuters. ẢNH TẬP TIN: Một công nhân đang tưới nước cho luống hoa bên cạnh logo của Samsung Electronics trong chuyến tham quan của giới truyền thông tại trụ sở chính của Samsung Electronics ở Suwon, Hàn Quốc, ngày 13 tháng 6 năm 2023. REUTERS/Kim Hong-Ji/Ảnh tập tin

Samsung Electronics (KS: 005930) và đại diện của liên đoàn công nhân lớn nhất tại Hàn Quốc đã đồng ý nối lại đàm phán vào thứ sáu sau khi đình công từ đầu tuần trước, hai bên cho biết.

Chi Tiết Cuộc Đàm Phán

Họ có kế hoạch triển khai Thứ Sáu để đưa ra chương trình đàm phán cụ thể, Son Woo-mok, chủ tịch Công đoàn Điện tử Samsung Quốc gia với khoảng 30.000 thành viên, sử dụng gần một phần tư năng lực lao động của công ty tại Hàn Quốc, cho biết trong một chương trình phát sóng trực tiếp trên YouTube.

Công đoàn đã tiến đình công vô thời hạn về vấn đề lương và phúc lợi. Samsung cho biết trong một tuyên bố rằng họ hy vọng cuộc đua công cộng sẽ được giải quyết sớm nhất có thể và xác nhận họ đã xuất hiện kết nối lại đối thoại vô điều kiện.

Tác Động Đến Samsung

Các nhà phân tích cho biết cuộc sống công việc kéo dài của các nhân sự chủ sở hữu sẽ tăng thêm công thức cho Samsung, nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới, vốn phải vật lộn để cạnh tranh trong lĩnh vực bán dẫn được sử dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, Samsung cho biết cuộc đình công không gây gián đoạn cho hoạt động sản xuất chip.

Bối Cảnh Thị Trường

Samsung đang đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng trong ngành công nghiệp bán dẫn, đặc biệt là trong lĩnh vực chip dành cho trí tuệ nhân tạo. Việc giải quyết nhanh chóng cuộc đua công việc này là rất quan trọng để đảm bảo sự ổn định trong sản xuất và duy trì vị trí cạnh tranh của công ty.

Quảng cáo của bên thứ 3. Không phải là lời đề nghị hoặc khuyến nghị của Investing.com. Xem thông báo tại đây hoặc xóa quảng cáo.