English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Sàn giao dịch chứng khoán Quốc tế ASX Markets lừa đảo và sự thật ít trader biết?

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin không chính thống cho rằng sàn giao dịch chứng khoán Quốc tế ASX Markets lừa đảo. Những thông tin trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu của ASX Markets đối với các khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm những thông tin chi tiết và đánh giá khách quan sàn giao dịch này nhé.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin không chính thống cho rằng sàn giao dịch chứng khoán Quốc tế ASX Markets lừa đảo. Những thông tin trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu của ASX Markets đối với các khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm những thông tin chi tiết và đánh giá khách quan sàn giao dịch này nhé.

ASX Markets - Sự thật có như lời đồn?

 

 

Hiện tại, khi tìm kiếm từ khóa ASX Markets trên thanh tìm kiếm của Google, cụm từ khóa đầu tiên xuất hiện là “ASX Markets lừa đảo”. Nếu đây là lần đầu tiên tìm đến ASX Markets và không tìm hiểu gì thêm thì có  thể bạn sẽ gán cho sàn giao dịch này ngay một cái tên không mấy thân thiện - “sàn lừa đảo”. Nhưng nếu chịu khó bỏ ra một chút thời gian và đi tìm những thông tin từ các website uy tín, bạn sẽ biết được thực hư của câu chuyện.

 

Trang Investo đã có bài đánh giá về sàn giao dịch ASX Markets hồi cuối tháng 3. Theo đánh giá của Investo, do có sự phát triển nhanh chóng và độ phủ sóng rộng khắp khiến cho ASX Markets không tránh khỏi các nghi vấn. Tuy nhiên, những phân tích chi tiết trong bài viết đã làm sáng tỏ rằng ASX là một sàn giao dịch đáng tin cậy với một loạt các thông tin minh bạch về: các tài khoản và sản phẩm giao dịch, các phương thức nạp - rút, các chương trình khuyến mại và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn có thể click vào đường link bên dưới để tham khảo.

 


(Link tham khảo bài viết:

https://www.investo.vn/chung-khoan/san-asxmarkets-danh-gia-tong-quan-san-moi-2020/)

 

Wiki FX - một website uy tín khác cũng thể hiện chung một quan điểm với Investo khi đánh giá về ASX Markets. Wiki FX đưa ra đánh giá rằng, ngoài là một sàn giao dịch minh bạch thì một điểm mạnh khác của sàn giao dịch này là khâu chăm sóc khách hàng tuyệt vời đến từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của sàn giao dịch này.

 

Tuy nhiên, vẫn còn một số yếu tố hạn chế như: phí hoa hồng, mức đòn bẩy và danh mục đầu tư không mấy hấp dẫn.


(Link tham khảo bài viết:

https://www.wikifx.com/vn_vi/newsdetail/202005068624696324.html)

Thực hư sàn ASX Markets lừa đảo?

 

ASX Markets được cấp phép từ nhiều tổ chức tài chính hàng đầu

 

ASX Markets là tên kinh doanh của Asia Exchange Markets Ltd. được cấp phép và giám sát bởi Financial Services Committee. Trụ sở chính của ASX Markets hiện được đặt tại tầng 1, Tòa nhà First St Vincent Bank Ltd, James Street, Kingstown St. Vincent and the Grenadines. ASX Markets hiện có giấy phép của các cơ quan pháp chế ở các cường quốc lớn: St. Vincent và Grenadines (SVG), FCA (Anh), CBN (Séc)...

 


ASX Markets - 10 năm xây dựng một thương hiệu

 

ASX Markets bắt đầu hoạt động từ năm 2010. Sau gần 10 năm hoạt động, sàn giao dịch chứng khoán này đã đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và ngày càng được cải tiến để phù hợp với thị hiếu của khách hàng, sàn giao dịch chứng khoán này đang vươn mình chứng minh sức mạnh của họ trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

 

ASX Markets quan niệm rằng, uy tín luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với một công ty kinh doanh trong lĩnh vực môi giới tài chính. Chính điều này đã thúc đẩy công ty phát triển một môi trường giao dịch thuận tiện và minh bạch nhất cho tất cả các nhà đầu tư dù là cá nhân hay tổ chức.

 

Với những nỗ lực không ngừng về xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ, ASX Markets đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ những cơ quan tài chính lớn trên thế giới: BEST EXECUTION bởi GLOBAL FINANCE GROUP; BEST CUSTOMER SUPPORT bởi FX MARKETS; BEST BROKER IS ASIA bởi GLOBAL FINANCE GROUP.

 

 


(Link website của ASX Markets:

https://www.asxmarkets.com/VN/)

 

Kết luận: ASX Markets là sàn giao dịch ngoại hối đáng tin cậy

 

Với hàng loạt những bằng chứng xác minh về lịch sử hình thành và phát triển trong suốt 10 năm qua, điều đó chứng minh rằng sàn giao dịch ASX Markets hoàn toàn đáng tin cậy. Đây là một trong số ít những sàn giao dịch chứng khoán Quốc tế tại Việt Nam chứng minh được sự uy tín với những cơ sở pháp lý rõ ràng, minh bạch. Chúng tôi xác nhận những thông tin này là thật và hoàn toàn đáng tin cậy dựa trên sự am hiểu của chúng tôi về sàn giao dịch này.

 

Bài viết được cung cấp bởi ASX Market.