English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance mở lại dịch vụ trao đổi ở Bỉ

Vào tháng 6, Binance đã được lệnh ngừng các dịch vụ của mình tại Bỉ “có hiệu lực ngay lập tức”, dẫn đến việc sàn giao dịch chuyển hướng người dùng Bỉ sang thực thể Binance Ba Lan.

Vào tháng 6, Binance đã được lệnh ngừng các dịch vụ của mình tại Bỉ “có hiệu lực ngay lập tức”, dẫn đến việc sàn giao dịch chuyển hướng người dùng Bỉ sang thực thể Binance Ba Lan.

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance mở lại dịch vụ trao đổi ở Bỉ

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã mở lại việc đăng ký và quyền truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ của mình cho người dùng tiền điện tử ở Bỉ - ba tháng sau khi sàn giao dịch được cơ quan quản lý tài chính của Bỉ yêu cầu ngừng các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử.

“Việc đăng ký mới của cư dân Bỉ một lần nữa được chào đón trên nền tảng của chúng tôi,” Binance xác nhận trong một bài đăng ngày 25 tháng 9 trên X (trước đây là Twitter). Binance cho biết nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau của Binance sẽ có thể truy cập lại được đối với những người dùng Bỉ đã chấp nhận Điều khoản sử dụng mới.


Vào ngày 23 tháng 6, Cơ quan Thị trường và Dịch vụ Tài chính Bỉ đã cáo buộc Binance vi phạm luật tài trợ chống rửa tiền và chống khủng bố của Bỉ vì bị cáo buộc cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử “từ các quốc gia không phải là thành viên của Khu vực Kinh tế Châu Âu”.

Họ đã yêu cầu Binance ngừng tất cả các dịch vụ liên quan ở Bỉ “có hiệu lực ngay lập tức” và được yêu cầu liên hệ với tất cả các khách hàng có trụ sở tại Bỉ và trả lại tất cả các khóa riêng tư và tiền điện tử mà sàn giao dịch nắm giữ.

Thử thách này đã khiến Binance chuyển hướng dịch vụ của mình sang người Bỉ thông qua Binance Ba Lan sp. vườn bách thú — chi nhánh đăng ký tại Ba Lan của Binance và đã đăng ký làm nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo vào tháng 1.

Tuyên bố của Binance không thảo luận về những thay đổi đã được thực hiện để cho phép nó tiếp tục dịch vụ cho người dùng Bỉ. Cointelegraph đã liên hệ với Binance và FSMA của Bỉ để bình luận.

Ở những nơi khác ở Châu Âu, Binance đã báo hiệu kế hoạch hủy niêm yết stablecoin cho thị trường châu Âu trước tháng 6 năm 2024 như một biện pháp để tuân thủ luật về Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) sắp tới của Liên minh Châu Âu , dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào tháng 6 năm 2024.

Trong khi đó, tại Hoa Kỳ, một cuộc di cư hàng loạt của các giám đốc điều hành Binance.US  đã khiến một số chuyên gia trong ngành suy ngẫm liệu công ty có đang gặp phải một số vấn đề nội bộ hay không.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của công ty, Changpeng 'CZ' Zhao đã nhiều lần bác bỏ những tin đồn đó.

Nguồn: cointelegraph