English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Shardeum hợp tác với Immunefi để ra mắt chương trình Bug Bounty trước Mainnet

Shardeum hợp tác với nền tảng tiền thưởng lỗi web3 hàng đầu để thử nghiệm mạng lưới đầu ra mắt mainnet, cung cấp tổng số tiền thưởng là 700.000 đô la Mỹ

Shardeum hợp tác với Immunefi để ra mắt chương trình Bug Bounty trước Mainnet

New York, Hoa Kỳ, ngày 8 tháng 7 năm 2024, Chainwire

Shardeum hợp tác với Immunefi để thử nghiệm mạng trước khi ra mắt mainnet, cung cấp tổng số tiền thưởng 700.000 đô la Mỹ

Shardeum, blockchain lớp 1 tự động mở rộng, thông báo hợp tác với Immunefi, nền tảng dịch vụ bảo mật và tiền thưởng lỗi hàng đầu cho Web3, để tạo điều kiện cho chương trình tiền thưởng lỗi đầu tiên của Shardeum trước khi ra mắt mạng chính. Chương trình tiền thưởng lỗi này nhằm phát hiện và khắc phục bất kỳ vấn đề và lỗi quan trọng nào trong mạng, đảm bảo an ninh trước khi Shardeum chính thức hoạt động.

Trong khi Shardeum đã tiến hành một số cuộc kiểm toán bảo mật nội bộ với các nhà cung cấp bên thứ ba, đây là chương trình tiền thưởng lỗi đầu tiên của Shardeum, nơi các cá nhân có thể thử thách "phá vỡ hệ thống" thông qua hack có đạo đức để phát hiện lỗi và lỗ hổng. Những người tham gia có thể nhận thưởng nếu cung cấp bằng chứng khái niệm và cho thấy khả năng sao chép lỗi. Shardeum đang hợp tác với Immunefi để tạo điều kiện cho chương trình này và thu hút các nhà phát triển trên toàn cầu tham gia.

Chris Chabot, Phó chủ tịch Quan hệ nhà phát triển tại Shardeum, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được thực hiện bước này với Immunefi là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi. Shardeum đã có những bước tiến lớn vào năm 2024 và mainnet đang ở ngay trước mắt. Như thường lệ, chúng tôi coi trọng sự tham gia của cộng đồng hơn hết thảy, và tiền thưởng lỗi là một cách khác để cộng đồng tham gia vào một trong những bước quan trọng nhất trong việc bảo mật mạng lưới."

Chi tiết chương trình tiền thưởng lỗi

Chương trình tiền thưởng lỗi của Shardeum sẽ chạy hai "boost" hoặc tăng cường tiền thưởng cho những nỗ lực của người tham gia từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 16 tháng 8 năm 2024, được chia thành hai loại:

  1. Đợt tăng cường "Core": Tổng tiền thưởng là 500.000 đô la Mỹ. Chi tiết tại đây
  2. Phần thưởng "Phụ trợ": Tổng số tiền thưởng là 200.000 đô la Mỹ. Chi tiết tại đây

Mitchell Amador, Nhà sáng lập & Tổng giám đốc điều hành của Immunefi, cho biết: "Nhiệm vụ chính của Immunefi là đảm bảo rằng mọi blockchain đều có cơ hội tăng cường bảo mật lên mức cao nhất, bảo vệ cộng đồng của họ khỏi mọi mối đe dọa tiềm ẩn. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Shardeum, cho phép họ thực hiện các bước bảo mật phù hợp trước khi ra mắt mạng chính, đồng thời khuyến khích các thành viên cộng đồng của họ tham gia vào một trong những bước quan trọng nhất trong vòng đời của hệ sinh thái blockchain."

Giai đoạn thử nghiệm của Shardeum

Shardeum gần đây đã công bố ra mắt Giai đoạn 1 của mạng thử nghiệm được khuyến khích của họ, Atomium, cho phép các thành viên cộng đồng tham gia thử nghiệm các lỗ hổng mạng. Giai đoạn 1 đã thu hút hơn 483.000 người tham gia duy nhất, cho thấy sự tham gia đáng kể của cộng đồng, và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên. Giai đoạn 2 sẽ sớm được phát hành.

Người dùng muốn tìm hiểu thêm về tiền thưởng lỗi của Shardeum hoặc muốn tham gia có thể tham khảo các liên kết tăng cường cốt lõi và phụ trợ được cung cấp ở trên.

Liên hệ truyền thông

Giới thiệu về Shardeum

Shardeum là một blockchain lớp 1 tự động mở rộng dựa trên EVM. Phân mảnh trạng thái động giúp giữ phí gas ở mức thấp và TPS ở mức cao khi sự tham gia tăng lên. Shardeum thực hiện sự đồng thuận ở cấp độ giao dịch và giảm sức mạnh tính toán cần thiết cho các nút xác thực. Cơ chế đồng thuận này giúp bất kỳ ai cũng có thể chạy một nút trong khi tăng tính phi tập trung.

Giới thiệu về Immunefi

Immunefi là nền tảng bảo mật cộng đồng lớn nhất dành cho web3. Immunefi bảo vệ hơn 190 tỷ đô la tiền của người dùng trên các dự án như Chainlink, Wormhole, MakerDAO, TheGraph, Synthetix, Polygon, Optimism và các dự án khác. Công ty đã chi trả tiền thưởng lỗi lớn nhất trong ngành phần mềm, lên tới hơn 100 triệu đô la và tiên phong trong tiêu chuẩn tiền thưởng lỗi mở rộng web3.