English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Singapore : Thị trường có dấu hiệu phục hồi khi giá nhà tăng

Giá bất động sản Singapore đã tăng hơn so với ước tính ban đầu vào quý trước, một dấu hiệu của khả năng phục hồi hơn một năm sau khi bị hạn chế để làm dịu thị trường nhà đất.

Giá bất động sản Singapore đã tăng hơn so với ước tính ban đầu vào quý trước, một dấu hiệu của khả năng phục hồi hơn một năm sau khi bị hạn chế để làm dịu thị trường nhà đất. 

Giá nhà ở tư nhân tăng 1,3% trong ba tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9, dữ liệu từ Cơ quan Tái phát triển đô thị ban hành hôm thứ Sáu cho thấy, tăng hơn 0.9% so với ước tính sơ bộ. 

Giá bất động sản đã tăng 1% trong quý trước, so với mức giảm 0.1% của quý trước. 

Tuy nhiên vẫn có một bộ phận chưa bán được. Vào cuối quý, có 50.964 đơn vị dân cư tư nhân chưa hoàn thành trong hệ thống, tăng từ 50.674 đơn vị trong quý trước. 

Christine Sun, người đứng đầu nghiên cứu & tư vấn tại OrangeTee & Tie Pte, cho biết: "Hiệu suất thị trường tích cực có thể không báo hiệu sự cần thiết phải phanh lại thị trường bất động sản ngay bây giờ bằng cách thực hiện nhiều biện pháp làm dịu trong thời gian tới". Tình trạng bong bóng nhà đất là "khá xa" vì điều này thường được gây ra bởi sự gia tăng đáng kể của giá nhà, giá đất chạy đua và nhu cầu quá mức được thúc đẩy bởi "chi tiêu quá mức" cô nói. 

Sun trích dẫn tốc độ tăng giá chậm hơn, sự hạ nhiệt của thị trường bán hàng tập thể và đo lường giá thầu đất gần đây là các yếu tố giảm thiểu. 

Singapore's private home prices rose 1.3% in the third quarter

Các điểm nổi bật khác từ số liệu URA: 

  • Các nhà phát triển đã tung ra 3.628 đơn vị để bán trong quý trước, so với 2.502 đơn vị trong quý hai

  • Giá bất động sản không bao gồm đất tăng 1,3% trong quý thứ ba, so với mức tăng 2% trong quý trước

  • Cho thuê bất động sản nhà ở tư nhân tăng 0,1% trong quý trước, so với mức tăng 1,3% trong quý hai


Theo Bloombreg