English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Sở hữu giấy phép FSA nhưng sàn ACX có thật sự uy tín?

Để có được sự tín nhiệm nhất định từ khách hàng, các sàn giao dịch cần sở hữu các loại giấy phép quốc tế uy tín, điển hình là FSA. Tất nhiên, sàn ACX cũng không ngoại lệ. Song, vẫn có khá nhiều nghi vấn về sàn trên các diễn đàn. Vậy đâu mới là sự thật?

Để có được sự tín nhiệm nhất định từ khách hàng, các sàn giao dịch cần sở hữu các loại giấy phép quốc tế uy tín, điển hình là FSA. Tất nhiên, sàn ACX cũng không ngoại lệ. Song, vẫn có khá nhiều nghi vấn về sàn trên các diễn đàn. Vậy đâu mới là sự thật?




Giấy phép FSA là gì?


FSA (Financial Services Authority), còn gọi là Ủy ban dịch vụ tài chính tại nước Anh. Đây là tổ chức độc lập với chính phủ và  ra đời năm 2000 sau luật Thị Trường tài chính. Mặc dù FSA hoạt động tách biệt trong ngành công nghiệp tài chính. Song, chứng nhận này  vẫn tuân thủ theo quy định của chính phủ.

Hoạt động với những nguyên tắc minh bạch và kiểm soát thông tin chặt chẽ, tổ chức này đã và đang là ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư khi “chọn mặt gửi vàng”. Bằng cách thiết lập những quy định cùng quyền hạn cụ thể, FSA là nơi xem xét và kiểm tra chặt chẽ hoạt động các bất kỳ sàn giao dịch nào, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những mục tiêu mà tổ chức đưa ra. 

Khi nào sàn giao dịch được cấp phép FSA?

 

Để được cấp phép và giấy chứng nhận của tổ chức uy tín này, các boker cần phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh các giấy tờ liên quan, sàn môi giới cũng cần xác định rõ mục tiêu dài hạn cũng như đảm bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư. Một số quy định điển hình của FSA như sau:

Để được chấp thuận cấp phép FSA các broker cần trải qua nhiều công đoạn xác minh tài liệu và hồ sơ đăng ký. Sau khi chính thức được cấp phép FSA thì phải thực hiện, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định sau:

  • Doanh nghiệp cần cam kết và đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ đã đăng ký trong hồ sơ với FSA, và nhất quán sự công bằng với các nhà đầu tư.

  • Duy trì đủ nguồn lực tài chính để hoạt động và duy trì.

  • Chiến lược vực dậy trong trường hợp phát sinh rủi ro 

  • Luôn tuân thủ các quy định và điều khoản trong luật thị trường trong nước và quốc tế.

  • Kịp thời báo cáo và chịu sự giám sát của thanh tra từ FSA,...

 

Vén màn sự thật sàn ACX lừa đảo?

Là một trong những sàn môi giới được thành lập từ năm 2009 bởi chính các chuyên gia tài chính đầu ngành, sàn giao dịch ACX luôn khiến các đối thủ phải dè chừng. 

Sàn giao dịch ACX mở rộng tại Việt Nam

Bên cạnh chứng nhận FSA, ACX đứng ở hạng 102 trong danh sách các sàn chứng khoán có tổng khối lượng giao dịch lớn trong ngày. Sàn giao dịch này ngày càng khẳng định vị thế và độ uy tín của mình tại thị trường Việt Nam. Thành công mà sàn ACX đạt được trong những năm vừa qua luôn là nguyên nhân khiến các đối thủ dè chừng.

Ưu điểm nổi trội của sàn ACX

Bề dày kinh nghiệm trên thương trường là một trong những yếu tố khiến sàn giao dịch ACX chiếm được lòng tin của hàng triệu trader. Lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối tốt nhất MetaTrader5 (MT5), sàn ACX tạo điều kiện và cho phép các trader cao cấp hoạt động cùng nhiều tài khoản với các nhà môi giới khác.

Bên cạnh đó, sàn giao dịch ACX còn là sàn minh bạch trong các hình thức nạp rút tiền như Visa, Mastercard, ví điện tử, chuyển khoản qua các ngân hàng lớn đến nạp qua Ngân lượng. Các nhà đầu tư có thể linh động chọn lựa và hoàn toàn yên tâm khi có thể làm việc với các ngân hàng quốc nội.

Sản phẩm, dịch vụ đa dạng là “điểm sáng” của sàn ACX mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Sở hữu số lượng sản phẩm giao dịch khổng lồ khiến ACX luôn đứng vững và nhà đầu tư sẽ không phải chịu phí hoa hồng.

Mặc tin đồn, sàn ACX vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà đầu tư

Dẫn chứng cho “sự trong sạch” của mình, ACX vẫn luôn là sàn chứng khoán chễm chệ trên các bảng xếp hạng sàn giao dịch uy tín hiện nay. Bên cạnh đó, sàn ACX cũng chưa từng mắc phải trường hợp lừa đảo hoặc bị tấn công bởi các hacker.

Tin đồn sàn ACX lừa đảo trên các diễn đàn đều vô căn cứ và xuất phát từ tính cạnh tranh của các đối thủ hay sàn giao dịch “ảo”. Hơn hết, sàn ACX đã vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe để được FSA cấp phép. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm liên hệ và làm việc cùng ACX bởi dịch vụ chăm sóc từ A đến Z của đội ngũ chuyên nghiệp tại đây. 

Để tìm hiểu thêm về sàn ACXFX Việt Nam các bạn liên hệ:

Website: https://www.acxfx.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ACX.vn

Email: support@acxfx.com