English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức NFT

Sony xin cấp bằng sáng chế cho NFT trong game

Gã khổng lồ ngành gaming Sony Interactive Entertainment nộp đơn xin bằng sáng chế NFT, tín hiệu cho thấy sắp sửa tiếp xúc với lĩnh vực Web3.

Gã khổng lồ ngành gaming Sony Interactive Entertainment nộp đơn xin bằng sáng chế NFT, tín hiệu cho thấy sắp sửa tiếp xúc với lĩnh vực Web3. 

Theo hồ sơ nộp vào tuần trước, Sony Interactive Entertainment đang xin bằng sáng chế NFT để tích hợp giải pháp này vào hệ thống game điện tử của mình.

Theo đó, trải nghiệm chơi game có thể được nâng cấp bằng cách cho phép người chơi độc quyền sở hữu tài sản NFT và chuyển quyền cho người khác. Ngoài ra, khi người chơi đạt một điểm số, cấp độ nhất định sẽ giành được NFT phần thưởng và có thể bán lại nó. 

Bằng sáng chế cũng nêu rõ các NFT sẽ khả dụng trên tất cả thiết bị, từ tai nghe thực tế ảo, đến máy tính bảng, máy tính, điện thoại di động và bảng điều khiển.

Mặc dù công nghệ này chưa được triển khai, nhưng đây là những thứ mà ông lớn Sony dự sẽ khám phá, chủ yếu xoay quanh cách áp dụng NFT vào hệ sinh thái của mình. 

Với kinh nghiệm cung cấp các tựa game nổi tiếng, công ty game Nhật Bản có thể tạo nên tầm ảnh hưởng cho metaverse đến với hàng triệu game thủ. 

Một năm trở lại đây, Sony đã có những bước đi ủng hộ blockchain như hợp tác với Astar Network triển khai chương trình vườn ươn Web3, khám phá cách công nghệ blockchain giải quyết các vấn đề khác nhau. Trước đó vào tháng 9 năm ngoái, Sony Music cũng nộp đơn đăng ký thương hiệu để sản xuất podcast âm nhạc và phương tiện truyền thông hỗ trợ NFT.

Cùng tốc độ phát triển nhanh chóng của Web3, nhiều chuyên gia tin rằng NFT sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai lĩnh vực game điện tử.

Coin68 tổng hợp