English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Spheron giới thiệu Fizz Node cho các nguồn tài nguyên tính toán AI linh hoạt

Spheron, một nền tảng phi tập trung khai thác tài nguyên điện toán, đã công bố ra mắt Fizz Nodes, cho phép người dùng tham gia vào mạng Spheron và kiếm phần thưởng bằng cách cung cấp tài nguyên điện toán để triển khai khối lượng công việc AI ở biên, mà không cần các yêu cầu về độ tin cậy nghiêm ngặt của nút nhà cung cấp truyền thống.

Spheron giới thiệu Fizz Node cho các nguồn tài nguyên tính toán AI linh hoạt

Singapore, Singapore, ngày 1 tháng 10 năm 2024, Chainwire

Spheron, một nền tảng phi tập trung khai thác tài nguyên điện toán, đã công bố ra mắt Fizz Nodes , cho phép người dùng tham gia vào mạng Spheron và kiếm phần thưởng bằng cách cung cấp tài nguyên điện toán để phát triển khối lượng công việc AI ở đỉnh cao không yêu cầu các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng như các nhà cung cấp nút truyền tải.

Fizz Nodes cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng hơn cho các cá nhân muốn tham gia vào mạng phi tập trung thông tin qua công việc cung cấp GPU và CPU tài nguyên, với các tiêu chuẩn về thời gian hoạt động linh hoạt hơn. Điều này giúp cung cấp tài nguyên tính toán để xử lý khối lượng công việc AI ở cuối mạng. Những người vận hành Fizz Nodes được thưởng dựa trên số lượng tài nguyên mà họ đóng góp và thời gian hoạt động của nút. Khả năng thu nhập sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng sử dụng tài nguyên, với các phần thưởng trực tiếp và phần thưởng IDLE mang đến nhiều cơ hội kinh doanh khác nhau.

Phần thưởng Liveness , được phát hành dưới dạng Spheron Điểm , được tính sau mỗi 24 giờ và dựa trên chất lượng của các tài nguyên được cung cấp. Người vận hành cần đảm bảo tối thiểu 50% thời gian hoạt động trong mỗi ERA (khoảng thời gian 24 giờ) để nhận phần thưởng. Ngoài ra, người vận hành vẫn có thể kiếm tiền trực tiếp từ người dùng tài khoản điện toán của họ, với phần lớn tài khoản được chuyển cho các nhà vận hành nút sau khi đã trừ mạng miễn phí.

Prashant Maurya, Đồng sáng lập của Spheron, cho biết: “Sử dụng mắt Fizz Nodes mang đến cho người dùng một cách đơn giản hơn để tham gia vào nền tảng nền tảng của chúng tôi, đóng góp các tài nguyên điện toán có giá trị mà vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn về thời gian hoạt động ở mức độ nghiêm ngặt hơn so với hệ thống phân phối cung cấp các nút. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này sẽ giúp mở rộng mạng lưới của chúng tôi, đồng thời tạo điều kiện cho nhiều cá nhân hơn là được hưởng lợi từ hệ thống sinh thái của chúng tôi."

Ngoài ra, Spheron còn ra mắt Bảng xếp hạng Fizz Node , giúp các nhà vận hành quản lý nút dễ dàng hơn. Người dùng có thể theo dõi thời gian hoạt động và hiệu suất của nút, cũng như rút tiền từ các phần thưởng trực tiếp kết hợp tài nguyên với người dùng và điều chỉnh cài đặt tài nguyên.

Hiện tại, Fizz Nodes được hỗ trợ trên các hệ điều hành MacOSLinux , với Windows hỗ trợ kế hoạch trong tương lai gần. Quá trình thiết lập bao gồm việc đăng ký nút trên Spheron mạng và cấu hình theo đơn hướng dẫn đơn giản. Sau đó, người vận hành có thể sử dụng bảng xếp hạng để theo dõi hoạt động và đầu vào của nút.

Để biết thêm thông tin về cách thiết lập Fizz Node và tham gia vào mạng lưới Spheron, hãy truy cập trang web của họ.

Giới thiệu về Spheron

Spheron là một nền tảng phi tập trung được thiết kế để khai thác tài nguyên điện toán toàn cầu, cho phép người dùng tham gia vào mạng lưới một cách hoạt động và hiệu quả để phát triển khai thác khối lượng công việc AI trên quy mô lớn. Mạng điện toán phi tập trung (DCN) của Spheron tạo ra một hệ thống sinh thái an toàn và liền mạch bằng cách kết nối các nhà cung cấp GPU cấp bán lẻ và trung tâm dữ liệu, cung cấp cho người dùng sức mạnh điện toán cần thiết cho công việc khối lượng.