English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức NFT

Starbucks ra mắt bộ sưu tập NFT “First Store" trên Polygon

Bộ sưu tập NFT mới lấy ý tưởng từ “cửa hàng đầu tiên” của Starbucks sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/04.

Bộ sưu tập NFT mới lấy ý tưởng từ “cửa hàng đầu tiên” của Starbucks sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/04. 


Hãng cà phê hàng đầu Starbucks sắp sửa ra mắt chuỗi NFT “First Store Collection" với chủ đề xoay quanh cửa hàng đầu tiên của Starbucks. Cửa hàng được thành lập vào năm 1971 tại chợ Pike Place ở Seattle, Mỹ. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày 19/04, trên sàn NFT Nifty Gateway, chuỗi Polygon. 

Theo tiết lộ, First Store Collection sẽ có 5.000 NFT “tem", nhiều hơn đáng kể so với con số 2.000 tem của bộ sưu tập “The Siren Collection” trước đó của hãng. Tương tự như Siren, First Store sẽ lên kệ với giá 100 USD cho mỗi tem, mỗi người sở hữu 2 tem sẽ được tham gia vòng mua sớm 19/04 tới đây.

Được mô tả như một tác phẩm tường thuật quá khứ, First Store Collection gói gọn những kí ức xoay quanh ngôi nhà đầu tiên của Starbucks tại 1912 Pike Place qua từng NFT nghệ thuật. Việc sở hữu NFT sẽ mang lại cảm giác hoài niệm và trở thành một phần của lịch sử, hãng chia sẻ. 

Sau sự thành công của “The Siren Collection”, một bộ sưu tập mang biểu tượng nhân vật thần thoại Siren của Starbucks đã “cháy hàng" ngay sau 18 phút lên sàn, bộ sưu tập tiếp nối này đang nhận được sự chú ý của đông đảo và rất được mong chờ. 

Ngoài việc nắm giữ NFT độc quyền, người mua cũng sẽ kiếm được 1.500 điểm thưởng trong ứng dụng của Starbucks Odyssey. Đây là chương trình thưởng cho khách hàng lâu năm tại thị trường Mỹ, cho phép họ nhận và mua bán các vật phẩm sưu tầm dưới dạng NFT. 

Coin68 tổng hợp