English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Sự gia tăng ngắn hạn của giá vàng có thể tin được không? Phân tích hàng ngày về xu hướng vàng và dầu thô trong ngày

Vào đầu thị trường châu Âu vào thứ Sáu (ngày 20 tháng 12), vàng giao ngay tiếp tục lơ lửng trên mức 1480 và không vượt qua được mức này.

Vào đầu thị trường châu Âu vào thứ Sáu (ngày 20 tháng 12), vàng giao ngay tiếp tục lơ lửng trên mức 1480 và không vượt qua được mức này. Đồng thời, giá dầu thô tiếp tục tăng trên mức 60 điểm. Thị trường trong ngày quan tâm đến dữ liệu kinh tế của Mỹ, trong đó GDP quý III và chỉ số giá PCE tháng 11 đặc biệt quan trọng.

Nhằm vào xu hướng giá vàng và dầu thô hàng ngày, các nhà phân tích Dailyfx đã viết một phân tích ngắn gọn, có nội dung như sau:

Vàng

Những lo ngại về Brexit rằng Anh sẽ có thỏa thuận thương mại với EU vẫn tồn tại sau khi Đảng Bảo thủ cầm quyền của Anh giành chiến thắng trong cuộc bầu cử quyết định vào tuần trước, và dường như vẫn duy trì khả năng mua ở nơi trú ẩn an toàn lâu đời nhất, mặc dù giá vàng vẫn dao động thấp hơn một chút.

Từ góc độ của mức mở và đóng hàng ngày, xu hướng tăng có vẻ nhẹ trong phiên giống như giao dịch giữa kỳ. Giá vàng vẫn nằm trong khoảng từ mức tăng thứ nhất và thứ hai của mức tăng trong năm nay, nhưng với sự xuất hiện trong năm 2020, dường như có không chắc rằng phạm vi này sẽ bị phá vỡ.

Xu hướng biểu đồ tổng thể hàng ngày từ mức cao trong tháng 9 có thể phải đối mặt với những thách thức sớm, nhưng một lần nữa, bất kỳ sự gia tăng ngắn hạn nào trên mức này có thể không được chắc chắn.

Dầu thô

Biểu đồ hàng ngày cho thấy một xu hướng tăng rõ ràng, mạnh mẽ đưa giá dầu thô rất gần với vùng kháng cự ở mức cao vào tháng 4 năm 2019.

Thị trường dầu thô có thể chưa đạt đến mức này, nhưng hiện tại có vẻ hơi quá mua và do thị trường có thể có những khối lượng giao dịch nhẹ hơn vào cuối năm, một bước đột phá cao hơn trong ngắn hạn có thể không đáng tin trước khi bước vào năm mới.

Tuy nhiên, hỗ trợ ở mức tâm lý 60 có vẻ khá vững chắc, và trừ khi nếu có tin xấu trong thương mại, thị trường dường như được dự đoán sẽ tăng hơn nữa.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Theo www.vnfxtoday.com