English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Sự kiện quan trọng và đáng chú ý nhất trong tuần này là bầu cử ở Vương Quốc Anh vào ngày 12 tháng 12

Rất nhiều dự báo cho rằng Đảng Bảo thủ của ông Vladimir Johnson dự kiến ​​sẽ giành được đa số trong Quốc hội tại cuộc tổng tuyển cử vào tuần này.

Rất nhiều dự báo cho rằng Đảng Bảo thủ của ông Vladimir Johnson dự kiến sẽ giành được đa số trong Quốc hội tại cuộc tổng tuyển cử vào tuần này. Quốc hội Vương quốc Anh có thể sẽ phê chuẩn thỏa thuận rút tiền và Vương quốc Anh sẽ rời khỏi EU với một thỏa thuận, cung cấp một số biện pháp bảo vệ chống lại các kịch bản Brexit gây thiệt hại kinh tế nhất đồng GBP sẽ tăng.

Tuy nhiên, nếu phe bảo thủ không bảo đảm được đa số, Ngân hàng Anh có thể cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng 12 trong bối cảnh không chắc chắn về các bước tiếp theo, có thể liên quan đến một cuộc trưng cầu dân ý thứ hai, mặc dù kịch bản không có thỏa thuận này cũng có thể xảy ra. Trong thời điểm hiện tại, rất cần một sự cẩn trọng trong việc giao dịch các cặp ngoại tệ liên quan đến đồng GBP.

Cặp ngoại tệ GBPUSD đang nằm ở ngưỡng kháng cự quan trọng mức Fibo hồi 50% của con sóng W đồng thời cũng chạm biên trên của mô hình tam giác. Cặp GBPUSD sẽ tiếp tục đi ngang trong vùng Fibo 50% này trong vài ngày để chờ đợi phản ứng của cuộc bầu cử ngày 12/12. Về mặt kỹ thuật tôi ưu tiên lệnh bán đối với cặp GBPUSD mục tiêu thử nghiệm lại 1.3000.