English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Tài khoản khách hàng của các nhà môi giới tương tác tăng vọt khi vốn chủ sở hữu đạt 386 tỷ đô la vào tháng 7

Interactive Brokers, một trong những nền tảng giao dịch điện tử lớn nhất trên thế giới, đã công bố số liệu của mình cho tháng 7 năm 2023

Tuy nhiên, doanh thu của công ty môi giới đã giảm xuống còn 1 tỷ đô la trong quý 2.

Interactive Brokers tiếp tục tìm kiếm sự tăng trưởng thông qua các dịch vụ mới.


Interactive Brokers, một trong những nền tảng giao dịch điện tử lớn nhất trên thế giới, đã công bố số liệu của mình cho tháng 7 năm 2023, báo cáo mức tăng 19% so với cùng kỳ năm trước (YoY) trong tài khoản khách hàng của mình. Tuy nhiên, các tài khoản đạt 2,33 triệu chỉ tăng 2% so với tháng trước (MoM).

Nhà môi giới tương tác nhìn thấy các phi tiêu khiêm tốn

Vào tháng 7, Interactive Broker đã báo cáo tốc độ tăng trưởng tương tự về vốn chủ sở hữu cuối kỳ của khách hàng hoặc số tiền mà khách hàng có trong tài khoản giao dịch của họ vào cuối tháng. Giá trị tăng 23% lên 386,2 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, so với tháng trước, con số này thể hiện mức tăng trưởng khiêm tốn 2%.

Các số liệu tương tự khác cũng chỉ trả về tốc độ tăng trưởng nhẹ: số dư khoản vay ký quỹ của khách hàng cuối kỳ, tức là số tiền nợ công ty môi giới từ các giao dịch đòn bẩy của khách hàng, tăng 2% so với năm trước (YoY) và 3% MoM lên 43,2 đô la tỷ. Tương tự, số dư tín dụng cuối kỳ của khách hàng hoặc số tiền mà khách hàng còn lại trong tài khoản giao dịch của họ sau khi tất cả các giao dịch đã được giải quyết và tất cả các khoản phí và lệ phí đã được khấu trừ, đạt 98,8 tỷ USD. Số dư gần bằng với số liệu của tháng trước nhưng tăng cao hơn 5% so với năm ngoái.

Hơn nữa, các giao dịch doanh thu trung bình hàng ngày (DART) của Môi giới tương tác chỉ tăng 2% so với tháng trước trong tháng 7, đạt 1,991 triệu.

Tuy nhiên, so với cùng tháng năm 2022, DART, là giao dịch trung bình mỗi ngày tạo ra hoa hồng hoặc phí, đã tăng 9%.

Trước đó, tổng số tài khoản do công ty môi giới quản lý đạt 2,29 triệu , với vốn chủ sở hữu của khách hàng trị giá 365 tỷ USD vào cuối tháng 6, Finance Magnates đưa tin. Số dư khoản vay ký quỹ cuối kỳ của khách hàng và số dư tín dụng cuối kỳ của khách hàng cũng lần lượt ở mức 41,9 tỷ USD và 98,9 tỷ USD trong tháng 6.

Ưu đãi mới

Tháng trước, Interactive Brokers đã báo cáo doanh thu thuần, thu nhập trước thuế, tỷ suất lợi nhuận và thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) giảm so với quý trước. Doanh thu thuần và thu nhập trước thuế lần lượt giảm 5% và 14% xuống còn 1 tỷ USD và 652 triệu USD.

Tuy nhiên, công ty môi giới đã tiếp tục tập trung vào sự tăng trưởng kinh doanh của mình. Công ty vào thứ Ba đã mở rộng dịch vụ giao dịch cổ phiếu lẻ sang Canada . Việc chào bán gần đây đã được giới thiệu ở Đan Mạch cho các cổ phiếu đủ điều kiện được niêm yết trên Nasdaq Copenhagen.

Trên hết, Interactive Broker vào cuối tháng 7 đã mở rộng dịch vụ giao dịch qua đêm bao gồm 10.000 cổ phiếu và quỹ hoán đổi danh mục (ETF) được niêm yết tại Hoa Kỳ. Gần đây, nó cũng được tích hợp với Darwinex , một nhà môi giới bán lẻ và quản lý tài sản có trụ sở tại Vương quốc Anh.

Nguồn financemagnates