English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Tâm lý rủi ro hạ nhiệt, giá hàng hóa giảm, AUD đóng cửa giảm dưới áp lực

Thứ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Wally Adiemo thừa nhận rằng hầu hết các giao dịch tiền điện tử là "hợp pháp", nhưng vẫn mong đợi nhiều biện pháp trừng phạt hơn trong lĩnh vực này.

Thứ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Wally Adiemo thừa nhận rằng hầu hết các giao dịch tiền điện tử là "hợp pháp", nhưng vẫn mong đợi nhiều biện pháp trừng phạt hơn trong lĩnh vực này. Ông nói: "Phần lớn tài sản kỹ thuật số được sử dụng cho các mục đích hợp pháp, nhưng đối với những tài sản kỹ thuật số được sử dụng trong các hoạt động tội phạm, chúng tôi dự định sử dụng các công cụ để truy lùng." Adiemo nói rằng Bộ Tài chính có thể trả tiền cho các ransomware liên quan . Nhiều biện pháp trừng phạt hơn đã được áp dụng đối với các công ty liên quan đến các giao dịch bất hợp pháp. Trong một sự kiện trực tuyến do Trung tâm An ninh Mỹ mới tổ chức, Adiemo cho biết khi bọn tội phạm đe dọa lợi ích an ninh quốc gia, chính phủ Mỹ có thể sử dụng hộp công cụ của mình để áp đặt các biện pháp trừng phạt. Ông đặc biệt chỉ ra rằng "một số sàn giao dịch hoặc máy trộn tiền điện tử giúp tội phạm mạng (máy trộn tiền điện tử cho phép người dùng tiền điện tử che giấu nguồn giao dịch của họ)" sẽ là mục tiêu tiềm năng. Adiemo cho biết: “Chúng tôi phải thừa nhận rằng, trong phân tích cuối cùng, sự tăng trưởng của tài sản kỹ thuật số là một thách thức mà chúng tôi phải đối phó, liên quan đến chế độ trừng phạt của chúng tôi.” Adiemo nói thêm rằng bất kỳ việc triển khai dịch vụ tiền điện tử nào giúp cho hành vi bất hợp pháp Các lệnh trừng phạt sẽ tất cả hợp tác với FBI, cộng đồng tình báo và các cơ quan khác.


Ngoài ra, vào ngày 21 tháng 10, lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 5 năm, phản ánh giả định về đường lối chính sách của Fed, đã tăng trên 1,2% lên tối đa 1,24%, mức cao nhất kể từ tháng 2 năm 2020. Áp lực lạm phát kiểm tra quyết tâm của Fed trong việc giữ lãi suất ở mức thấp khi nền kinh tế phục hồi. Thị trường dự đoán rằng vào cuối năm sau, Fed sẽ tăng lãi suất khoảng 49 điểm cơ bản, tương đương với hai lần tăng lãi suất tiêu chuẩn, và lãi suất chuẩn sẽ tăng gần 0,5%. Hôm thứ Năm, thị trường quyền chọn lãi suất đã xuất hiện một lệnh giao dịch trị giá 10 triệu đô la Mỹ trong phiên giao dịch tại Hoa Kỳ. Khoảng 1,33%. Ben Jeffery, chiến lược gia tại BMO Capital Markets, cho biết: “Việc giảm tỷ trọng của Fed“ gần như là một kết luận bị bỏ qua ”, thời điểm tăng lãi suất là rất quan trọng. Trước cuộc họp tiếp theo của Fed, Chúng ta nên tìm kiếm các tài sản rủi ro để phòng ngừa trước sự gia tăng của lợi suất kỳ hạn 5 năm. "BMO dự kiến ​​lần tăng lãi suất đầu tiên là vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Khi giá cả hàng hóa tăng, kỳ vọng của thị trường về lạm phát ở Hoa Kỳ trong 5 năm tới đã tăng lên mức cao nhất trong 15 năm vào thứ Năm.


Dữ liệu cần chú ý hôm nay là tỷ lệ doanh số bán lẻ hàng tháng ở Vương quốc Anh vào tháng 9, giá trị ban đầu của PMI ngành sản xuất Markit ở khu vực đồng euro vào tháng 10, giá trị ban đầu của PMI ngành dịch vụ Markit ở Vương quốc Anh vào tháng 10 , giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit tại Vương quốc Anh vào tháng 10 và Canada 8. Tỷ lệ doanh số bán lẻ hàng tháng hàng tháng và giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit vào tháng 10 tại Hoa Kỳ.


Vàng/USD

Vàng đã biến động tăng vào ngày hôm qua, dòng hàng ngày đóng cửa cao hơn một chút và tỷ giá hối đoái hiện tại được giao dịch quanh mức 1786. Ngoài lạm phát gia tăng và những lo ngại về chuỗi cung ứng tiếp tục hỗ trợ vàng, rủi ro kỳ vọng tăng trưởng yếu hơn cũng hỗ trợ vàng. Tuy nhiên, chỉ số USD tăng dưới sự hỗ trợ tổng hợp của dữ liệu kinh tế mạnh mẽ, bình luận diều hâu của các quan chức Fed và lợi suất trái phiếu Mỹ cao hơn, hạn chế đà tăng của vàng. Hãy chú ý đến tình hình áp lực xung quanh 1795 ngày hôm nay và hỗ trợ tại khoảng 1775 bên dưới.


AUD/USD

AUD đã biến động giảm vào ngày hôm qua và dòng hàng ngày đóng cửa giảm nhẹ, tỷ giá hối đoái hiện tại được giao dịch quanh mức 0,7480. Ngoài việc chốt lời, tạo nên một áp lực nhất định lên tỷ giá hối đoái, sự gia tăng của chỉ số USD dưới sự hỗ trợ tổng hợp của nhiều yếu tố tích cực là nguyên nhân chính khiến AUD bị áp lực giảm, và Sự lo lắng về rủi ro của thị trường đã tăng lên. Sự giảm giá của đá và các hàng hóa khác cũng là một yếu tố quan trọng gây áp lực giảm giá của đồng tiền hàng hóa, AUD. Hôm nay, chúng tôi lo ngại về tình hình áp lực gần 0,7550 và hỗ trợ bên dưới là gần 0,7400.


USD/CAD

USD/CAD biến động tăng vào ngày hôm qua, dòng hàng ngày đóng cửa tăng nhẹ và tỷ giá hối đoái giao ngay được giao dịch ở mức 1,2350. Ngoài việc bán khống và mua kỹ thuật quanh mốc 1.2300 đã hình thành mức hỗ trợ nhất định cho tỷ giá hối đoái, chỉ số USD phục hồi dưới sự hỗ trợ tổng hợp của nhiều yếu tố thuận lợi cũng là một yếu tố quan trọng hỗ trợ tỷ giá phục hồi. Ngoài ra, giá dầu thô giảm cũng hỗ trợ nhất định cho tỷ giá. Hãy chú ý đến tình hình áp lực gần 1.2450 ngày hôm nay và hỗ trợ dưới 1.2250.


Bài viết được cung cấp bởi ACXFX.