English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Tập đoàn Đô đốc rút giấy phép của Estonia trong bối cảnh hợp nhất toàn cầu

Admirals Group AS, công ty mẹ của công ty môi giới FX/CFD có kế hoạch hợp nhất với Admirals Markets AS

Đô đốc cho biết họ sẽ hợp nhất công ty con với công ty mẹ.

Công ty cũng có kế hoạch mua lại 1,9 triệu euro trái phiếu cấp 2 của mình.


Admirals Group AS, công ty mẹ của công ty môi giới FX/CFD có kế hoạch hợp nhất với Admirals Markets AS, công ty con của nó ở Estonia, trong nửa đầu năm tới. Để hiện thực hóa kế hoạch, công ty dự định rút giấy phép công ty đầu tư của công ty con trong nửa cuối năm nay, có thể là vào tháng 8.

Đô đốc tìm kiếm sự hợp nhất toàn cầu

Công ty có trụ sở tại Estonia đã tiết lộ kế hoạch vào thứ Năm, lưu ý rằng “việc tái cấu trúc bắt nguồn từ sự cần thiết cơ bản và sự lựa chọn để mở rộng sự hiện diện của Tập đoàn trên toàn cầu .” Đô đốc nói thêm rằng công ty đã 'định vị đáng kể' bản thân ở các khu vực mới trong những năm gần đây .

Tập đoàn hiện tự hào về sự hiện diện tại 18 quốc gia và danh mục khách hàng tại hơn 145 quốc gia. Công ty cung cấp dịch vụ ngoại hối, hợp đồng chênh lệch và giao dịch chứng khoán cho khách hàng của mình, được quản lý ở nhiều khu vực pháp lý, bao gồm Vương quốc Anh, Úc, Canada, Síp và Nam Phi.

“Mặc dù tái cấu trúc, Estonia vẫn là địa điểm chiến lược của Công ty,” Tập đoàn Admirals cho biết trong một tuyên bố. “Công ty tiếp tục có trụ sở chính tại Tallinn, Estonia với hơn 100 nhân viên.”

Hơn nữa, Đô đốc lưu ý rằng MoneyZen, nền tảng cho vay được quản lý bởi Cơ quan giám sát và giải quyết tài chính Estonia, sẽ tiếp tục bổ sung cho sự hiện diện của nó ở Estonia.

Đô đốc thông báo mua lại trái phiếu trị giá 1,9 triệu euro

Trong khi đó, Tập đoàn Admirals cũng tiết lộ rằng họ dự định mua lại tổng cộng 18.268 trái phiếu cấp 2 trị giá 1,9 triệu euro từ các nhà đầu tư của mình. Loại bảo đảm nợ xếp dưới các loại nợ khác trong trường hợp công ty phá sản.

Trái phiếu mà Đô đốc dự định mua với giá €104,53 mỗi trái phiếu, được phát hành vào ngày 28 tháng 12 năm 2017 với thời hạn 10 năm. Công ty cho biết chương trình mua lại không có bất kỳ trở ngại nào với quyền của bên thứ ba.

“Ngày giá trị của giao dịch trái phiếu là ngày 7 tháng 6 năm 2023 hoặc một ngày gần với ngày đó. Ưu đãi mua lại chỉ dành cho các nhà đầu tư trái phiếu hiện tại của Admiral Markets AS,” Đô đốc lưu ý thêm.

Nguồn financemagnates