English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Tập đoàn IG mua lại sàn giao dịch nhỏ từ công ty mẹ của Crypto.com

Công ty trước đó đã bán cổ phần của mình trong Sàn giao dịch nhỏ để thu hồi vốn đầu tư. Tuy nhiên, công ty hiện đang chuyển sang trao đổi tương lai để mở rộng các dịch vụ tại Hoa Kỳ.

  • Công ty trước đó đã bán cổ phần của mình trong Sàn giao dịch nhỏ để thu hồi vốn đầu tư.
  • Tuy nhiên, công ty hiện đang chuyển sang trao đổi tương lai để mở rộng các dịch vụ tại Hoa Kỳ.

  • IG Group, nhà cung cấp dịch vụ giao dịch CFD và cá cược chênh lệch có trụ sở tại London, đã ký một thỏa thuận để mua lại sàn giao dịch tương lai, Small Exchange, từ Foris DAX Markets, công ty mẹ của Crypto.com. Thỏa thuận này diễn ra một năm sau khi nhóm nắm giữ hoàn tất việc bán 39% cổ phần của mình trong sàn giao dịch có trụ sở tại Chicago.

    IG tìm cách nhận lại sàn giao dịch nhỏ

    Vào tháng 12 năm 2021, IG Group đã đồng ý bán công ty con của mình là Sàn giao dịch phái sinh Bắc Mỹ (NADEX) cũng như Sàn giao dịch nhỏ, lưu ý rằng thỏa thuận này “mang lại lợi nhuận đáng kể" cho các khoản đầu tư trước đó vào các tổ chức này và "cho phép đầu tư bổ sung trên tất cả các khoản đầu tư của chúng tôi. các doanh nghiệp."

    Vào thời điểm đó, June Felix, Giám đốc điều hành của Tập đoàn IG, lưu ý rằng thỏa thuận này sẽ tạo cơ hội cho Tập đoàn tăng cường tập trung hơn nữa vào việc tích hợp và mở rộng các lựa chọn của Hoa Kỳ cũng như hoạt động kinh doanh trong tương lai thông qua nhượng quyền thương mại Delicioustrade và Deliciousworks, cả ở Hoa Kỳ và quốc tế. .

    Tuy nhiên, công ty đã thông báo vào thứ Hai rằng việc tái chấp nhận trao đổi tương lai vào mạng của mình sẽ cho phép nó “tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm và dịch vụ dành cho các nhà đầu tư và thương nhân bán lẻ ở Hoa Kỳ và tận dụng công nghệ giao dịch của Sàn giao dịch nhỏ”. Công ty cho biết Small Exchange, được ra mắt vào năm 2019, tự hào về “hệ thống giao dịch đẳng cấp thế giới, hệ thống giám sát rủi ro và công cụ khớp lệnh”

    IG tìm cách xây dựng sàn giao dịch nhỏ để trở thành 'Người dẫn đầu thị trường'

    Mặc dù có trụ sở tại Vương quốc Anh, IG Group có sự hiện diện tốt tại Hoa Kỳ. Tập đoàn vận hành Deliciouslive, một mạng nội dung tài chính có trụ sở tại Chicago nhắm đến các thương nhân và nhà đầu tư. Tập đoàn này cũng vận hành một nền tảng khác có trụ sở tại Chicago, Delicioustrade , một nền tảng trực tuyến để giao dịch quyền chọn, hợp đồng tương lai và cổ phiếu.

    Ngoài ra, công ty còn điều hành IG North America, IG US và các giải pháp phần mềm ngon. Công ty tin rằng Sàn giao dịch nhỏ, được đăng ký là Thị trường hợp đồng được chỉ định với Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai của Hoa Kỳ, có thể giúp nó đạt được các mục tiêu đổi mới.

    “Tương lai của cấu trúc thị trường ở Hoa Kỳ phụ thuộc rất nhiều vào sự đổi mới sản phẩm ở cấp độ trao đổi và tôi tin rằng chúng ta có thể xây dựng một sàn giao dịch sẽ mở rộng quy mô và trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong thập kỷ tới,” Tom Sosnoff, Nhà sáng lập của Deliciouslive giải thích. .

    Trong khi đó, IG Group đã bắt đầu giai đoạn thứ ba của chương trình mua lại cổ phần sau chương trình trị giá 150 triệu bảng được công bố vào tháng 7 năm 2022 và khoản gia hạn 50 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023. Mục tiêu của chương trình là giảm vốn cổ phần của công ty, nhà môi giới cho biết .

     Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ gần đây đã nhấn mạnh rằng DailyFX, một cổng thông tin giao dịch thuộc sở hữu của Tập đoàn IG, không được phép thu hút đầu tư từ các nhà đầu tư. Tuy nhiên, IG Group đã làm rõ rằng cổng thông tin này được chỉ định cho các thương nhân châu Âu và châu Á.

    Nguồn Financemagnates