English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Tera Europe ghi nhận thu nhập CFD 3,8 triệu bảng vào năm 2022, giảm rủi ro bán lẻ

Tera Europe Limited, một nền tảng giao dịch đa tài sản có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã công bố báo cáo tài chính cho năm 2022, báo cáo tổng doanh thu hơn 4,9 triệu bảng Anh, tăng 277%.

Công ty đang tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường vốn.

Nó đang mong đợi giấy phép từ cơ quan quản lý Ba Lan.


Tera Europe Limited, một nền tảng giao dịch đa tài sản có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã công bố báo cáo tài chính cho năm 2022, báo cáo tổng doanh thu hơn 4,9 triệu bảng Anh, tăng 277%. Trong tổng số, nhà môi giới này đã tạo ra kỷ lục 3,8 triệu bảng từ giao dịch hợp đồng chênh lệch (CFD) và 1,07 triệu bảng còn lại từ giao dịch cổ phiếu.

Nhu cầu giao dịch tăng vọt ở Tera Europe

Cuộc ra mắt công ty mới nhất của công ty Vương quốc Anh đã nêu chi tiết rằng khối lượng giao dịch trong ngoại hối hoạt động kinh doanh của công ty đã tăng 64% so với cùng kỳ năm trước lên 18,9 tỷ bảng Anh. Nó cũng xử lý 547 triệu bảng Anh trong cổ phiếu. Mặc dù khối lượng cổ phiếu tăng 50% nhưng mức tăng về khối lượng chỉ là 17%.

Hồ sơ nêu rõ: “Công ty chuyển trọng tâm từ Kinh doanh ngoại hối trên thị trường toàn cầu sang Kinh doanh chứng khoán thị trường vốn nhằm mở rộng hoạt động cung cấp sản phẩm và môi giới của mình”.

"Giao dịch chứng khoán vốn đã trải qua giai đoạn đầy thử thách vào năm 2022 do biến động thị trường tại các thị trường chính của Công ty do chiến tranh Ukraina và áp lực lạm phát dẫn đến lãi suất toàn cầu tăng; tuy nhiên, hoạt động kinh doanh đã phục hồi ổn định vào cuối năm 2022, với khối lượng giao dịch ngày càng gia tăng trên thị trường ngoại hối và chứng khoán ."

Kết thúc năm 2022 có lãi

Đi sâu vào bảng kết quả kinh doanh của công ty, chi phí bán hàng của công ty vào năm 2022 đã tăng vọt cùng với doanh thu. Nó đã tăng lên 2 triệu bảng từ mức 801.253 bảng được thấy trong năm trước. Chi phí hành chính của nó được báo cáo là 1,6 triệu bảng, tăng từ 1,25 triệu bảng.

Xem xét tất cả các dòng thu nhập, nhà môi giới đã kết thúc năm với lợi nhuận trước thuế là 1,6 triệu bảng Anh so với khoản lỗ 620.361 bảng Anh của năm trước. Công ty đã kiếm được 1,5 triệu bảng Anh vào năm 2022 sau thuế.

Vào năm 2023, Tera kỳ vọng doanh thu kinh doanh cổ phiếu của mình sẽ còn tăng hơn nữa. Đó là chiến lược giảm sự phụ thuộc vào hoạt động kinh doanh CFD, đặc biệt là phân khúc bán lẻ của thị trường.

Hồ sơ cho biết thêm: “Công ty dự đoán các điều kiện kinh doanh chung sẽ mờ nhạt trong nửa đầu năm 2023 do tâm lý lo ngại rủi ro toàn cầu và đặc biệt là rủi ro bầu cử ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phục hồi vào nửa cuối năm”.

Rời xa ngành bán lẻ

Trong khi đó, nhà môi giới này đặt mục tiêu mở rộng sang các thị trường châu Âu và đã nộp đơn xin giấy phép của Ba Lan, dự kiến ​​sẽ nhận được giấy phép vào năm 2023. Trước đó, nhà môi giới đã mở một chi nhánh ở Dubai .

"Cơ sở khách hàng của Công ty đã chứng kiến ​​sự gia tăng về khách hàng doanh nghiệp và chuyên nghiệp, tiến xa hơn từ việc tập trung vào khách hàng bán lẻ bị ảnh hưởng bởi các biện pháp can thiệp ESMA và các hạn chế vĩnh viễn đối với sản phẩm sử dụng đòn bẩy FCA. Tiếp tục nhấn mạnh vào việc phát triển quan hệ với các nhà giao dịch chuyên nghiệp có kinh nghiệm hơn và khách hàng doanh nghiệp và giao dịch cổ phiếu", Tera nói thêm

Nguồn financemagnates