English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Thị trường châu Âu đóng cửa tăng mạnh bất chấp lo ngại toàn cầu về xung đột Trung Đông

Stoxx 600 khu vực. Chỉ số này kết thúc ở mức cao hơn 2%, đảo ngược mô hình đã thấy vào thứ Hai, với tất cả các lĩnh vực đều có sắc xanh.

Thị trường châu Âu đóng cửa cao hơn vào thứ Ba bất chấp xung đột đang diễn ra ở Israel và Gaza.

Stoxx 600 khu vực. Chỉ số này kết thúc ở mức cao hơn 2%, đảo ngược mô hình đã thấy vào thứ Hai, với tất cả các lĩnh vực đều có sắc xanh. Cổ phiếu du lịch tăng 3,9% bất chấp tình hình bất ổn toàn cầu khi  các hãng hàng không hủy chuyến bay  đến Israel, trong khi cổ phiếu khai thác tăng 2,9%.


Cánh vũ trang al-Qassam của nhóm chiến binh Palestine Hamas cho biết họ đã phóng hàng trăm tên lửa vào thành phố Ashkelon phía nam Israel hôm thứ Ba, nói rằng  cuộc tấn công là “để đáp trả việc di dời dân thường”.

Nó xuất hiện sau khi Israel ném bom Dải Gaza bằng các cuộc không kích hôm thứ Hai, khi nước này tiếp tục phản ứng trước cuộc tấn công bất ngờ của nhóm chiến binh Palestine Hamas bắt đầu vào sáng thứ Bảy.

Thị trường châu Á - Thái Bình Dương diễn biến trái chiều trong khi chứng khoán Mỹ tăng nhẹ sau mức tăng trong phiên hôm qua.

Các nhà đầu tư cũng đang tiếp thu những bình luận ôn hòa từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, điều này dường như khiến kỳ vọng về lãi suất của Mỹ giảm xuống.

Phó Chủ tịch Fed Philip Jefferson cho biết ngân hàng trung ương cần phải “tiến hành cẩn thận” do lãi suất trái phiếu kho bạc tăng mạnh gần đây. Trong khi đó, Chủ tịch Fed Dallas Lorie Logan cho biết lãi suất dài hạn có thể vẫn tăng do phí bảo hiểm kỳ hạn cao hơn, nghĩa là lãi suất quỹ Liên bang ít cần phải tăng hơn.

Nguồn CNBC