English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Thị trường cổ phiếu tăng cường PCE mềm

Chỉ số PCE yếu vào thứ Sáu tuần trước đã thúc đẩy thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, với kỳ vọng về chính sách tiền tệ ôn hòa hơn của Fed trong tương lai.

Chỉ số PCE yếu vào thứ Sáu tuần trước đã thúc đẩy thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, với kỳ vọng về chính sách tiền tệ ôn hòa hơn của Fed trong tương lai.

Thủ tướng PU | 4 giờ 57 phút trước

Stocktwits

Chỉ số PCE yếu đã cản trở sức mạnh của đồng đô la và cải thiện hiệu năng thị trường chứng khoán.

Hãy theo dõi PMI số liệu của Anh và Mỹ hôm nay.

Giá dầu dự kiến ​​sẽ bị cản trở bởi cuộc họp của OPEC.

Tóm tắt trường

PCE rất được mong đợi của Hoa Kỳ, thước đo hoàn hảo của Fed, đã đáp ứng bất kỳ kỳ vọng nào của thị trường khi được công bố vào tuần thứ Sáu trước đó. Điều này cho thấy khả năng phát triển chậm lại và tăng khả năng cắt giảm lãi suất trong năm nay. Khi tâm lý thị trường thay đổi, sức mạnh của đồng đô la bị cản trở bởi những kỳ vọng hòa bình của Fed, trong khi thị trường chứng khoán thu lại đà tăng trưởng. Đáng chú ý, bảng dữ liệu phi nông nghiệp của Hoa Kỳ sẽ ra mắt vào thứ sáu tuần này, với cả đồng đô la và thị trường chứng khoán đều sẵn sàng chịu tác động trực tiếp từ dữ liệu làm việc. Ngoài ra, Ngân hàng Canada và Ngân hàng Trung Âu Châu Âu dự kiến ​​sẽ công bố các quyết định về lãi suất của họ lần như thứ Tư và thứ Năm, thu hút sự chú ý của các nhà giao dịch Ngoại Hối. Trên thị trường hàng hóa, giá vàng vẫn ổn định mặc dù đồng đô la yếu hơn, trong khi giá dầu phải đối mặt với áp lực giảm giá mạnh sau kết quả bất lợi của cuộc họp OPEC+, nơi tập đoàn dầu mỏ lớn nhất thế vạch kế hoạch loại bỏ chính sách cắt giảm nguồn trong quý 4 năm nay. năm.
Đặt giá tăng lãi suất để quyết định lãi suất của Fed vào ngày 12 tháng 6:

Di chuyển trường biến



DOLLAR_INDX, H4

Đồng đô la Mỹ bị cản trở bởi chỉ số PCE mới nhất, cho thấy dấu hiệu phát hiện của Mỹ giảm giảm. Thước đo kiểm soát tiền tệ của Fed đã cung cấp các câu lạc bộ xoay trục chính sách tiền tệ của Fed trong năm nay, Cung cấp DXY xuống dưới 105. Những người tham gia thị trường hiện đang dựa vào PMI số liệu ngày hôm nay để đánh giá thêm hướng đi của đồng đô la.

Chỉ số Đô la đã hình thành mô hình giá thấp hơn, cao hơn sau khi đạt được mức cao nhất hàng tuần ở mức 105,15, cho thấy tín hiệu giảm giá đối với DXY. Chỉ số RSI giảm xuống dưới mức 50 sau khi không thể ngắt mục nhập vào vùng quá mua, trong khi chỉ báo việc sắp xếp MACD xuống dưới đường 0, cho thấy tốc độ tăng giảm được thấy.

Cấp độ kháng cự: 105,25, 105,75

Hỗ trợ mức độ: 104,00, 103,20


XAU/USD, H4

Giá vàng đã hình thành mô hình Đầu và Vai tinh tế và hiện đang phải đối mặt với áp lực bán mạnh xung quanh thiết bị 2355. Mặc dù chỉ số PCE vào Thứ Sáu tuần trước thấp hơn kỳ vọng và làm giảm sức mạnh của đồng đô la , giá vàng đã không tận dụng được sự suy yếu của đồng đô la và giảm cùng với nó. Điều này cho nhu cầu vàng vẫn ở mức thấp.

Giá giao dịch vàng đang đi ngang và giảm dần. Chỉ báo RSI đã duy trì ở mức dưới 50, trong khi chỉ báo MACD đang đi ngang dưới đường 0, cho thấy đà giảm đang tràn ngập.

Cấp kháng cự: 2338.00, 2390.00

Hỗ trợ mức độ: 2297.00, 2670.00



GBP/USD,H4

Cặp GBP/USD vẫn trong quá trình tăng trưởng khi tỷ lệ phát hiện ở Anh có dấu hiệu phục hồi, với chỉ số CPI mới nhất vượt qua kỳ vọng của thị trường. Biến thể của cặp tiền ngày hôm nay có thể bị ảnh hưởng bởi chỉ số PMI từ cả Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, sẽ được công bố sau đó. Các nhà giao dịch sẽ theo dõi chặt chẽ công việc trình bày các chỉ số kinh tế này để đánh giá hoạt động của chúng đối với việc đi theo hướng của đôi giày.

GBP/USD đang giao dịch trong phạm vi thu hẹp, đang chờ chất xúc tác để phá vỡ vùng kháng cự gần mức 1.2760. Chỉ báo RSI đã phục hồi và vượt qua mức 50, trong khi chỉ báo MACD dao động gần đường 0, cho thấy tốc độ tăng mới có thể đang hình thành thành công.

Mức kháng cự: 1.2760, 1.2850

Hỗ trợ mức độ: 1.2660, 1.2600

EUR/USD,H4

Đồng Euro ghi nhận mức tăng nhẹ so với đồng đô la Mỹ trong phiên trước, do đồng đô la bị đè nặng bởi chỉ số PCE yếu hơn dự kiến. Tuần này, tâm sẽ quyết định lãi suất của ECB, dự kiến ​​​​được bố trí vào thứ Năm. Đáng chú ý, chỉ số CPI của khu vực đồng euro đã vượt quá kỳ vọng của thị trường, ở mức 2,6%, điều này làm tăng thêm khả năng quyết định của ECB và hoạt động tiếp theo của nó for xu hướng của đồng Euro.
Tỷ giá EUR/USD đang phải đối mặt với áp lực bán mạnh ở mức gần 1.0880 và đang chờ chất xúc tác để vượt lên trên khả năng này. Chỉ báo RSI đã được phục hồi khi chỉ báo MACD đang tăng lên trên đường 0, cho thấy tốc độ tăng lên.
Mức kháng cự: 1.0865, 1.0920
Hỗ trợ mức độ: 1.0735, 1.0650


USD/CAD,H4

Cặp USD/CAD đã được thiết lập thành mô hình giá cả cao cấp và hiện đang giao dịch ở mức hỗ trợ quan trọng trong khoảng 1.3600. Đồng đô la Mỹ đã mờ nhạt, đặc biệt sau khi chỉ số PCE yếu hơn dự kiến ​​​​vào Thứ Sáu tuần trước. Trong khi đó, Ngân hàng Canada chuẩn bị công bố quyết định lãi suất vào thứ Tư, điều này có thể tác động đáng kể đến cặp đôi này.
Cặp tiền này đã được hình thành thành mô hình giá hai chất lượng, cho thấy giá giảm tín hiệu. Chỉ số RSI đang giảm về vùng quá bán, trong khi chỉ báo MACD đã cắt xuống dưới đường 0, cho thấy đà giảm mạnh.
Mức kháng cự: 1.3740, 1.3825 Hỗ trợ mức độ: 1.3540, 1.3460

Dow Jones, H4
Thị trường chứng khoán Mỹ đã phục hồi mạnh mẽ vào tuần thứ sáu trước, với chỉ số Dow dẫn đầu, tăng hơn 500 điểm. Sự gia tăng chủ yếu được đưa ra bởi sự thay đổi trong tâm lý thị trường và xuất khẩu rủi ro được cải thiện. Chỉ số PCE của Mỹ yếu hơn dự kiến ​​​​đã hoàn thiện lạc quan về khả năng Fed cắt giảm lãi trong thời gian tới, tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường tài sản rủi ro ro. Các nhà giao dịch sẽ chú ý đến số liệu PMI ngày hôm nay, điều này có thể ảnh hưởng hơn nữa đến hướng đi của chỉ số Dow.
Chỉ số Dow Jones tăng mạnh từ phạm vi hợp nhất được tìm thấy chỉ số Dow có khả năng đảo ngược xu hướng. Chỉ báo RSI bùng phát khỏi vùng quá bán trong khi chỉ báo MACD đã cắt đáy cho đà giảm biến mất.
Cấp kháng cự: 39185.00, 39850.00
Hỗ trợ mức độ: 38550.00, 37740.00

USD/JPY, H4
Cặp USD/JPY tiếp tục dao động gần khu vực quan trọng, tạo ra những người tham gia thị trường cẩn thận về khả năng cào từ chính quyền Nhật Bản. Động lực tăng cường của đôi tiền này đã được kiềm chế bởi chỉ một số PCE mềm được công bố vào thứ Sáu tuần trước, giữ nó ở mức dưới 157,50. Ngoài ra, ý kiến ​​của thị trường tập trung vào cuộc đấu giá JGB 10 năm của Nhật Bản vào ngày mai, điều này có thể ảnh hưởng đến trái phiếu lợi Nhật Bản và sức mạnh của đồng yên.
Cặp USD/JPY được hỗ trợ ở mức trên 157,00 và vẫn được giao dịch trong quá trình tăng lên của nó. Chỉ báo RSI giảm trong khi chỉ báo MACD đang trên đà cắt xuống dưới đường 0, cho thấy đà tăng đang yếu đi.
Cấp kháng cự: 157,00, 159,50
Hỗ trợ mức độ: 156,60, 155,00


DẦU CL, H4

Giá dầu đã giảm 3 phiên bản liên tiếp sau khi đạt được mức cao nhất vào tháng 5. Cuối tuần qua, OPEC+ đã tổ chức một cuộc họp về các vấn đề nguồn cung dầu và kết quả không như mong đợi của thị trường, có khả năng gây thêm áp lực tăng giá dầu trong tuần tới. Quyết định của OPEC+ về việc loại bỏ chính sách cắt giảm nguồn cung cấp trong quý 4 năm 2024 đã có những trường hợp không được mong đợi. Tuy nhiên, giá dầu tăng nhẹ nhờ dự đoán về việc làm Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất, sau khi chỉ số PCE thấp hơn dự kiến ​​​​được bố trí vào thứ Sáu tuần trước.
Giá dầu giảm gần 5% so với mức cao gần đây. Động lực giảm giá có vẻ mạnh mẽ, với chỉ báo RSI định hướng đến vùng quá bán và chỉ báo MACD cắt xuống dưới đường 0.
Cấp độ kháng cự: 78,35, 79,95
Hỗ trợ mức độ: 76,90, 75,55