English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Thị trường Hantec nỗ lực biến doanh thu cao hơn 7% thành lợi nhuận vào năm 2022

Chi nhánh Hantec Markets có trụ sở tại Hồng Kông có trụ sở tại Vương quốc Anh đã công bố kết quả tài chính năm 2022, báo cáo doanh thu tăng 7% lên 5,76 triệu bảng Anh.

Đối với nhà môi giới, năm 2022 là năm tăng trưởng doanh thu thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, điều này là không đủ để đạt được lợi nhuận ròng.


Chi nhánh Hantec Markets có trụ sở tại Hồng Kông có trụ sở tại Vương quốc Anh đã công bố kết quả tài chính năm 2022, báo cáo doanh thu tăng 7% lên 5,76 triệu bảng Anh. Bất chấp doanh thu tăng trưởng, công ty không duy trì được lợi nhuận và lỗ ròng 83.968 bảng Anh trong kỳ báo cáo.

Hantec Markets chứng kiến ​​doanh thu tăng trưởng nhưng lại lỗ ròng

Tại Anh, Hantec Markets Holdings Limited chịu trách nhiệm về hoạt động của công ty môi giới và được FCA cấp phép. Công ty đầu tư có nguồn gốc từ Hồng Kông nhưng cũng có văn phòng tại Úc, Châu Phi, Nam Mỹ và Trung Đông.

Cuối tuần qua, chi nhánh Hantec của Anh đã báo cáo rằng doanh thu năm 2022 của họ đạt 5,76 triệu bảng Anh, tăng từ 5,39 triệu bảng Anh vào năm 2021 . Tuy nhiên, công ty cũng báo cáo chi phí hành chính tăng khoảng 6,4 triệu bảng lên 5,84 triệu bảng. Điều này dẫn đến khoản lỗ hoạt động ngày càng sâu hơn là 85.367 bảng Anh và khoản lỗ ròng cuối cùng là 83.968 bảng Anh. Để so sánh, Hantec Markets ở Anh đã đạt được lợi nhuận ròng khiêm tốn là 26.873 bảng Anh vào năm 2021.

Đối với các dữ liệu tài chính khác, nhà môi giới đã tăng nhẹ giá trị tài sản của mình, tăng từ 5,98 triệu bảng được báo cáo vào năm 2021 lên 6,03 triệu bảng vào năm ngoái.

"Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn phát triển phù hợp với mong đợi của hội đồng quản trị và kết quả trong kỳ cũng như tình hình tài chính vào cuối kỳ được coi là khả quan trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng tăng vàquy địnhtrong ngành cũng như đại dịch Covid toàn cầu”, Bashir Nurmohamed, Giám đốc điều hành của Hantec Markets Group cho biết.

Ông nói thêm: “Bất chấp môi trường cực kỳ thách thức, Tập đoàn đã cố gắng duy trì phù hợp với mong đợi của ban quản lý, số lượng khách hàng, tiền gửi của khách hàng và khối lượng giao dịch trong năm”.

Hantec Markets lạc quan về tiến độ trong tương lai và tin rằng hoạt động kinh doanh tổng thể "ở vị trí tốt để đạt được tiến bộ hơn nữa trong năm tới".

Hantec thuê Giám đốc công nghệ mới, thành lập tổ chức thể chế

Công ty đã thông báo rằng Michael O'Sullivan đã chuyển từ vị trí của mình tại INFINOX sang Giám đốc Chiến lược Công nghệ tại Hantec Markets. O'Sullivan ban đầu gia nhập INFINOX vào tháng 1 năm 2021, giữ chức vụ Giám đốc Công nghệ trước khi trở thành Giám đốc Công nghệ.

Sự nghiệp của O'Sullivan bắt đầu tại CMC Markets, nơi ông đã làm việc 15 năm tại công ty môi giới có trụ sở tại London, cuối cùng giữ chức vụ Giám đốc Điều hành và Giao hàng Đối tác. Ông cũng đã có một năm làm việc tại ATFX UK với tư cách là Giám đốc Quản lý Dự án.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt sắp tới của Hantec Prime, một nền tảng giao dịch CFD dành cho các nhà đầu tư tổ chức, Hantec Markets cũng đã mời Lee Holmes, một cựu giám đốc điều hành khác của INFINOX Global và là thành viên trước đây của nhóm Quản lý điều hành, làm Giám đốc Bán hàng tổ chức.

Nguồn financemagnates