English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Thị trường ngoại hối chứng kiến ​​mức giảm 4% vào năm 2023, sự phục hồi được thảo luận tại FMLS:23

Bất chấp những lo ngại về quy định, tăng trưởng giao dịch hỗ trợ là điểm nổi bật trong thị trường ngoại hối đang gặp khó khăn.

Bất chấp những lo ngại về quy định, tăng trưởng giao dịch hỗ trợ là điểm nổi bật trong thị trường ngoại hối đang gặp khó khăn.

Hội thảo "Sự thay đổi hành vi giao dịch, rủi ro và triển vọng" đã đề cập đến những thay đổi quan trọng trong thực tiễn giao dịch trong năm qua.

Vào năm 2023, ngành ngoại hối (FX) phải đối mặt với những thách thức và khối lượng giao dịch giảm, trung bình giảm 4%. Tương lai của nó và những gì năm 2024 sẽ mang lại đã được thảo luận trong Hội nghị thượng đỉnh Finance Magnates London 2023 (FMLS:23) trong một hội thảo có sự tham gia của Naomi Ewart-Simcock, Giám đốc tài khoản cấp cao tại ActivTrades Vương quốc Anh và Opal Yang, Nhà tư vấn quy định ngoại hối tại New Direction Business. Tư vấn.

Đại diện của ActivTrades UK nhận xét: “Giao dịch giao ngay giảm 3,3%, kỳ hạn giảm 7,10%,... Nhìn chung, chúng tôi thấy mức giảm khoảng 4%.

Ngành ngoại hối phải đối mặt với những thách thức trong bối cảnh thị trường biến động

Ewart-Simcock đã mở đầu cuộc thảo luận trong hội thảo có tiêu đề "Tóm tắt giao dịch năm 2023: Sự thay đổi, rủi ro và triển vọng trong hành vi giao dịch" bằng cách nêu bật những thách thức mà ngành ngoại hối phải đối mặt vào năm 2023, lưu ý việc cắt giảm đáng kể lực lượng lao động ở các nhà môi giới hàng đầu. Bà nhấn mạnh sự cần thiết phải hiểu nguyên nhân cơ bản của cuộc suy thoái này và khám phá các chiến lược phục hồi tiềm năng.

Ewart-Simcock cho biết: “2023 không phải là một năm tốt đối với ngành FX nói chung. Chúng tôi thấy các nhà môi giới hàng đầu đã mất tới 10% lực lượng lao động”. Bà cho rằng sự sụt giảm này là do lạm phát và lãi suất cao. Tuy nhiên, hơn 50% nhà phân tích thị trường dự đoán lãi suất sẽ giảm trong năm tới. Cô nói thêm: “Một khi đã chạm đáy, cách duy nhất là đi lên”.

Yang đặt câu hỏi về tác động của các yếu tố kinh tế này đối với các công ty thương mại, dẫn đến một cuộc thảo luận về sự cần thiết của các nhà môi giới trong việc đa dạng hóa dịch vụ của họ. Ewart-Simcock gợi ý rằng việc thúc đẩy các CFD không phải FX, như hợp đồng tương lai, kim loại, hàng hóa và chỉ số, có thể là một chiến lược khả thi.


Giữa những thách thức này, các tham luận viên nhấn mạnh sự tăng trưởng bùng nổ của hoạt động giao dịch được tài trợ thông qua "các công ty hỗ trợ" là một điểm sáng.

Giao dịch Prop mang lại cơ hội

đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc từ nghiên cứu của cô, lưu ý đến sự phát triển nhanh chóng của giao dịch độc quyền và sự hấp dẫn của nó đối với các nhà giao dịch. Cô nhấn mạnh số lượng đáng kể các tài khoản mới và lợi nhuận được tạo ra bởi các nền tảng giao dịch prop hàng đầu, so sánh chúng với các nền tảng giao dịch truyền thống.Ngoại hốimôi giới bán lẻ như IG.

Yang nói: “Tôi không nói mình là chuyên gia trong lĩnh vực này, nhưng chúng tôi thấy con số ngày càng tăng. Cô trích dẫn số liệu thống kê cho thấy tài trợsàn giao dịchFTMO đã đạt được 960.000 tài khoản mới và lợi nhuận hơn 100 triệu USD vào năm 2022. Các đại diện của FTMO đã đề cập đến tiềm năng của ngành giao dịch hỗ trợ trong một hội thảo riêng trong FMLS:23. Họ cho rằng nó sẽ tiếp tục phát triển, nhưng nó có thể phải đối mặt với sự hợp nhất đáng kể.
Yang giải thích: “Bạn có thể giao dịch mà không cần có vốn riêng. Khá hấp dẫn đối với các nhà giao dịch”. Cô cho rằng sự nổi tiếng của người mẫu tăng vọt là nhờ mạng xã hội và tâm lý học.

Tuy nhiên, sự giám sát pháp lý gần đây của các công ty hàng đầu như MyForexFunds đã đặt ra câu hỏi. Vụ kiện chống lại một công ty nổi tiếng tiết lộ rằng ngành này đang tích lũy rất nhiều tiền, không được quản lý chặt chẽ và ngày càng có nhiều kẻ lừa đảo và những kẻ không trung thực.

Mặc dù các quy định có thể hạn chế các khoản thanh toán ở mức cao hiện tại, Yang tin rằng giao dịch được tài trợ sẽ có một vài năm tăng trưởng mạnh mẽ phía trước. Với tư cách là người môi giới giới thiệu, cô khuyên: “Chúng ta chắc chắn nên nghĩ cách để có thể kiếm lợi nhuận từ hiện tượng này”.

Nguồn financemagnates