English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Thị trường tiền điện tử chuyển sang màu đỏ với số tiền thanh lý 350 triệu đô la trong 12 giờ

Thị trường tiền điện tử chìm trong biển đỏ vào sáng thứ Hai tuần này, với Bitcoin giảm 5% trong khoảng một giờ và các altcoin thua lỗ nặng.

Thị trường tiền điện tử chìm trong biển đỏ vào sáng thứ Hai tuần này, với Bitcoin giảm 5% trong khoảng một giờ và các altcoin thua lỗ nặng. Hơn nữa, số tiền thanh lý lên tới hàng trăm triệu trong vài giờ qua. 

Việc điều chỉnh thị trường tiền điện tử đang được tiến hành khi hàng triệu khoản thanh lý xảy ra trong phiên giao dịch châu Á sáng thứ Hai.

Sử dụng đòn bẩy tiền điện tử

Theo Coinglass, đã có 354 triệu USD tiền điện tử được thanh lý trong 12 giờ qua. Phần lớn là các vị thế mua với giá trị thanh lý khoảng 313 triệu USD.

Hơn nữa, tổng số tiền thanh lý trong 24 giờ qua là hơn 400 triệu đô la một chút, với 117.770 nhà giao dịch bị thanh lý, theo báo cáo của Coinglass. 


Giá bitcoin giảm 4,4% hàng ngày, với tài sản giảm xuống còn 41.926 USD tại thời điểm viết bài. BTC đã giảm gần 5% trong vòng chưa đầy hai giờ, chạm mức thấp trong ngày là 41.783 USD từ mức cao nhất trong ngày là 44.000 USD.

Tài sản này dường như đã tìm thấy hỗ trợ ở mức hiện tại dưới dạng hình thành “biểu đồ Bart” hiếm thấy. Chặng tiếp theo sẽ đưa giá BTC lên 39.500 USD. 

Nhà giao dịch tiền điện tử “RamenPanda” cho biết: “Tôi đã nói với bạn nhiều lần về các đợt flash dump. Bây giờ việc đổ rác đã hoàn tất.” 

“Sẽ phải mất một thời gian dài để Bitcoin tiếp tục xu hướng tăng,” ông nói thêm trước khi dự đoán rằng các altcoin sẽ bắt đầu chuyển động ngay bây giờ. 

Những người khác cho rằng đây chỉ là một đợt xả đòn bẩy.

Nhà giao dịch tiền điện tử ImNotTheWolf cho biết: “Đây là động thái được lên kế hoạch và dàn dựng 100% nhằm thanh lý những người đánh bạc có đòn bẩy cao”. 

Hơn nữa, sắp tới là một tuần bận rộn trong lịch kinh tế Hoa Kỳ. Các cuộc họp của Fed và dữ liệu lạm phát thường dẫn đến biến động thị trường cao hơn mà chúng ta có thể thấy trong tuần này. 

Chưa có mùa Altcoin 

Altcoin đang chịu tổn thất nặng nề hơn như thường lệ. Tổng vốn hóa thị trường đã giảm khoảng 80 tỷ USD hay 4% trong vài giờ qua. 

Ethereum giảm 5% trong ngày ở mức 2.238 USD tại thời điểm viết bài. Tuy nhiên, các altcoin khác đang chịu tổn thất nặng nề hơn.

Nguồn tradingview