English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

ThinkMarkets cập nhật Nền tảng web ThinkTrader

Phiên bản web của ThinkTrader được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2022. Nền tảng cung cấp giao diện người dùng nâng cao và các tính năng bổ sung sau lần nâng cấp gần đây.

  • Phiên bản web của ThinkTrader được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2022.
  • Nền tảng cung cấp giao diện người dùng nâng cao và các tính năng bổ sung sau lần nâng cấp gần đây.

  • ThinkMarkets, trụ sở chính ở London và Melbourne đa tài sản nhà môi giới trực tuyến, đã nâng cấp nền tảng giao dịch nội bộ của mình, ThinkTrader Web. Việc nâng cấp phần mềm bao gồm bốn hạng mục quan trọng, bao gồm cả giao diện người dùng.
  • Nâng cấp ThinkTrader

    Theo thông báo của ThinkMarkets được công bố vào thứ Năm, người dùng ThinkTrader Web hiện có thể thay đổi chế độ xem của thành phần, theo dõi tin tức thị trường mới nhất, chuẩn bị chiến lược của họ bằng cách sử dụng lịch kinh tế đầy đủ và liên hệ trực tiếp với nhóm hỗ trợ khách hàng từ nền tảng.

    Do cập nhật giao diện người dùng, ThinkTraders Web cho phép các nhà giao dịch sắp xếp lại và thay đổi kích thước các cửa sổ cụ thể, điều chỉnh chúng theo nhu cầu cá nhân. Khả năng truy cập trực tiếp vào nhiều nền tảng giao tiếp, chẳng hạn như trò chuyện trực tiếp và phương tiện truyền thông xã hội, dường như cũng là một bản cập nhật cần thiết cho phiên bản trước của môi trường giao dịch của ThinkMarket.

    ThinkMarkets cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào nền tảng MetaTrader 4 và 5 từ máy tính để bàn đồng thời cung cấp phiên bản web và di động của nền tảng ThinkTrader độc quyền của mình. Nó cung cấp biểu đồ động, giao dịch có thể truy cập, hướng dẫn sử dụng, quyền truy cập vào 120 chỉ số và 50 công cụ vẽ và 19 loại biểu đồ. Người dùng có thể thiết lập tối đa 200 cảnh báo dựa trên đám mây và nhận tín hiệu giao dịch theo thời gian thực liên quan đến hơn 4.000 công cụ.

    ThinkMarkets giới thiệu lớp bảo mật mới

    Tuần trước, nhà cung cấp dịch vụ giao dịch FX và CFD bán lẻ đã giới thiệu một tính năng bảo mật mới để giúp người dùng ngăn chặn hoặc phát hiện các cuộc gọi lừa đảo đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhà môi giới đã thêm xác minh mật khẩu một lần (OTP) và làm rõ rằng khách hàng của họ có thể sử dụng tính năng mới để yêu cầu OTP từ bất kỳ ai tự xưng là từ ThinkMarkets. Nhà giao dịch có thể xác nhận tính xác thực của người gọi bằng cách nhập OTP vào tài khoản ThinkPortal của họ.

    "Khi các cuộc gọi lừa đảo trở nên phổ biến giữa các nhà giao dịch trực tuyến, việc bảo mật thông tin của bạn là tối quan trọng đối với chúng tôi. Nếu bạn nhận được cuộc gọi từ đại diện của ThinkMarkets, giờ đây bạn có tùy chọn yêu cầu OTP từ người gọi. Theo yêu cầu này, một OTP sẽ được gửi qua SMS, sau đó bạn có thể nhập tin nhắn này vào ThinkPortal để xác thực người gọi," ThinkMarkets giải thích.

    ThinkMarkets đã kết hợp nhiều tính năng khác nhau vào nền tảng của mình trong vài tháng qua để tăng cường các dịch vụ FX và CFD bán lẻ. Vào tháng 6 năm ngoái, nhà môi giới đã tiết lộ ý định giới thiệu phiên bản web của ThinkTrader , phiên bản đã được nâng cấp ngày hôm nay.

    Thay đổi nhân sự tại ThinkMarkets

    Chi nhánh tổ chức của ThinkMarkets, Liquidity.net, đã thăng chức cho Tim Rudland , người trước đây là Giám đốc thanh khoản của ThinkMarkets, lên làm Trưởng phòng giao dịch tổ chức. Rudland có khoảng 20 năm kinh nghiệm giao dịch và bán hàng tổ chức với các vai trò chủ yếu ở London.

    Trong khi đó, Giám đốc tài chính lâu năm của ThinkMarkets, Harshad Kale, đã rời khỏi nhà cung cấp dịch vụ giao dịch có trụ sở tại Úc sau 9 năm làm việc tại công ty. Theo hồ sơ LinkedIn của mình, Kale đã gia nhập Cavendish Renewable Technology, một công ty năng lượng tái tạo.

    ThinkMarkets cũng đã thực hiện hai lần thay đổi nhân sự vào tháng 10 vừa qua. Đầu tiên, Alexander Kolchev được thăng chức Giám đốc Công nghệ sau khi giữ vị trí Giám đốc Công nghệ Châu Âu trong hai năm. Người môi giới sau đó đã thuê Chantelle Lea , một tiếp thị Tiếp thịTiếp thị được định nghĩa là quá trình kinh doanh xác định,...Đọc thuật ngữ nàyđiều hành với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của nó.

    Nguồn Financemagnates