English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

ThinkMarkets Vương quốc Anh đạt được nhiều doanh thu hơn nhưng lợi nhuận ít hơn vào năm 2022

Chi nhánh ThinkMarkets ở Anh đã công bố một báo cáo tóm tắt kết quả tài chính cho năm 2022, cho thấy họ đã cải thiện được một chút doanh thu của mình, ở mức 2,8 triệu bảng Anh.


Chi nhánh ThinkMarkets ở Anh đã công bố một báo cáo tóm tắt kết quả tài chính cho năm 2022, cho thấy họ đã cải thiện được một chút doanh thu của mình, ở mức 2,8 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, lợi nhuận ròng cuối cùng hóa ra lại tệ hơn so với báo cáo vào năm 2021, đạt 287.584 bảng Anh.

ThinkMarkets Vương quốc Anh có doanh thu cao hơn nhưng lợi nhuận ròng thấp hơn

Doanh thu thuần của công ty tăng 3,14% từ 2,74 triệu bảng. Tuy nhiên, do chi phí hành chính cao hơn, ở mức 2,59 triệu bảng Anh so với 2,49 triệu bảng Anh của năm trước, lợi nhuận hoạt động đã giảm 7% xuống còn 232.025 bảng Anh.

Cuối cùng, điều này đã khiến lợi nhuận ròng giảm gần 6% từ 304.988 bảng Anh được báo cáo vào năm 2021 xuống còn 287.584 bảng Anh trong năm hiện tại. Tuy nhiên, giá trị tài sản ròng thuộc sở hữu của nhà môi giới đã tăng lên: năm 2021 là 3,17 triệu bảng Anh, trong khi năm 2022 nó tăng lên 3,46 triệu bảng Anh.

TF Global Markets (UK) Limited , được Cơ quan quản lý tài chính Anh (FCA) ủy quyền theo giấy phép số 629628, chịu trách nhiệm về hoạt động của ThinkMarkets tại Vương quốc Anh.


Amin Adat, Giám đốc Tài chính tại ThinkMarkets Vương quốc Anh nhận xét: “Hoạt động kinh doanh của Công ty phát triển phù hợp với mong đợi của hội đồng quản trị và kết quả trong năm cũng như tình hình tài chính cuối năm được coi là thỏa đáng với điều kiện của ngành và những bất ổn kinh tế chung”.

Ứng dụng giao dịch sao chép và quan hệ đối tác giao dịch Acuity

Vài tháng trước, ThinkMarkets đã mở rộng các dịch vụ của mình thông qua hợp tác chiến lược với Acuity Trading, một công ty chuyên về thị trường do AI điều khiển. Là một phần của thỏa thuận, ThinkMarkets đã tích hợp liền mạch các chức năng của Trung tâm Tín hiệu của Acuity Trading vào nền tảng giao dịch của riêng mình. Acuity Trading trước đó đã mua lại Trung tâm Tín hiệu vào năm 2021 để đa dạng hóa bộ sản phẩm của mình.

Trong các tin tức liên quan, nhà cung cấp bán lẻ nước ngoài trao đổi và dịch vụ giao dịch CFD có trụ sở chính tại London và Melbourne, gần đây đã tiết lộ một nền tảng giao dịch sao chép mới mà người dùng có thể truy cập thông qua ứng dụng di động.

Ngoài ra, công ty môi giới này đã triển khai ứng dụng ThinkPortal trong tháng này, một ứng dụng di động đa năng được thiết kế để mang đến cho các nhà giao dịch sự linh hoạt trong việc quản lý tài khoản của họ khi đang di chuyển.

Nguồn financemagnates