English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Thời gian ngừng hoạt động của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) bắt đầu vào cuối tuần

Đây là nơi để xem thông tin bị rò rỉ

Chính sách 'bỏ phiếu trắng' của Cục Dự trữ Liên bang giới hạn phạm vi mà những người tham gia và nhân viên của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) có thể phát biểu công khai hoặc cấp phỏng vấn. Giai đoạn này bắt đầu vào hai ngày thứ Bảy trước cuộc họp của FOMC và kết thúc vào thứ Năm sau quyết định, với quyết định luôn diễn ra vào thứ Tư.

Lần này, giai đoạn 'bỏ phiếu trắng' bắt đầu vào thứ Bảy vừa qua, ngày 20 tháng 7. Thông thường, các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang sẽ lên lịch các bài phát biểu quan trọng ngay trước khi thời gian cấm bắt đầu để hướng dẫn những người tham gia thị trường về cuộc họp sắp tới. Fed không muốn làm thị trường bất ngờ, nên các quan chức thường đưa ra những gợi ý mạnh mẽ về những gì sắp diễn ra.

Trong tháng này, mọi sự chú ý đều xoay quanh việc xóa bỏ nghi ngờ về cuộc họp tháng 7, khi các quan chức đã truyền đạt một cách nghiêm túc rằng sẽ không có thay đổi nào về lãi suất. Tháng 9 hiện được coi là cuộc họp 'trực tiếp' với kỳ vọng vào khoảng 90% cho mức cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản (bp).

Nếu các quan chức Fed cần điều chỉnh kỳ vọng của thị trường trong khoảng thời gian từ khi bắt đầu lệnh cấm cho đến khi đưa ra quyết định, họ có thể tiết lộ thông tin cho báo chí, thường là tờ Wall Street Journal.