English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Thu nhập quý 3 của CME Group tăng vọt 14% khi các nhà giao dịch phòng ngừa rủi ro trước biến động

CME Group báo cáo lợi nhuận quý 3 của mình tăng đáng kể, do các nhà giao dịch đang tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn trước những biến động của thị trường bằng cách sử dụng các sản phẩm của CME Group.

Tập đoàn báo cáo doanh thu tăng 9%.

Khối lượng trung bình hàng ngày trong quý 3 của CME Group đạt 22,3 triệu hợp đồng.


CME Group báo cáo lợi nhuận quý 3 của mình tăng đáng kể, do các nhà giao dịch đang tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn trước những biến động của thị trường bằng cách sử dụng các sản phẩm của CME Group. Công ty báo cáo doanh thu 1,3 tỷ USD và thu nhập hoạt động là 820 triệu USD.

Theo báo cáo thu nhập do công ty công bố, thu nhập ròng của CME Group đã tăng lên 807,8 triệu USD, tương đương 2,25 USD mỗi cổ phiếu, trong quý kết thúc vào ngày 30 tháng 9. Điều này đánh dấu sự cải thiện đáng kể 13,7% so với mức 710 triệu USD, tương đương 1,98 USD trên mỗi cổ phiếu, được báo cáo trong cùng kỳ năm trước.

Tập đoàn CME báo cáo tăng trưởng hai chữ số

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn CME, Terry Duffy, tuyên bố: "Tập đoàn CME đã đạt được quý thứ chín liên tiếp tăng trưởng hai con số về thu nhập được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu và doanh thu tăng 9% khi những người tham gia thị trường tiếp tục chuyển sang thị trường của chúng tôi. " để giảm thiểu rủi ro kinh doanh của họ trong bối cảnh bất ổn địa chính trị ngày càng gia tăng."

"Đây là một quý đặc biệt mạnh mẽ, với khối lượng lãi suất tăng 6%, được thúc đẩy bởi khối lượng trung bình hàng ngày của hợp đồng tương lai Kho bạc (ADV) tăng 18% và các kỷ lục trong hợp đồng tương lai Ultra 10 năm và Ultra T-Bond của chúng tôi. tăng trưởng trên các sản phẩm nông nghiệp, năng lượng và các sản phẩm tùy chọn."

Trong quý 3 năm 2023, CME đã ghi nhận mức tăng giá là 22,3 triệu hợp đồng. Đáng chú ý, ADV ngoài Hoa Kỳ của hãng cho thấy mức tăng trưởng đáng kể, đạt 6,5 triệu hợp đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2022.

Để so sánh, công ty đã báo cáo mức ADV là 24,2 triệu hợp đồng trong tháng 8, đánh dấu mức tăng đáng kể 14% so với năm trước. Đáng chú ý, đây là mức ADV cao thứ hai từng được ghi nhận trong tháng 8.

Khoảng 400 triệu USD cổ tức được phân phối

Trong kỳ, công ty đã trả cổ tức khoảng 400 triệu USD. Kể từ khi thực hiện chính sách cổ tức thay đổi vào đầu năm 2012, CME Group đã trả lại hơn 22 tỷ USD cho các cổ đông của mình. Để đảm bảo hơn nữa sự ổn định trong một thị trường có đặc điểm là ít biến động, CME Group đặt mục tiêu đa dạng hóa nguồn doanh thu của mình.

Doanh thu của CME Group từ phí thanh toán bù trừ và giao dịch trong quý 3 đạt tổng cộng 1,1 tỷ USD, với tổng lãi suất trung bình trên mỗi hợp đồng lên tới 0,707 USD. Ngoài ra, doanh thu từ dữ liệu thị trường là 168 triệu USD. Một báo cáo gần đây cho thấy hơn 80% doanh thu của công ty đến từ các giao dịch, một con số mà CME tìm cách giảm bớt bằng cách mở rộng sang các dòng doanh thu thay thế.

Nguồn financemagnates