English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Tiền điện tử ngày càng đói hơn: DevourGO hiện chấp nhận thanh toán qua Coinbase Commerce

Phoenix, Hoa Kỳ, ngày 13 tháng 6 năm 2024, Chainwire Devour, nền tảng đặt hàng thực phẩm dựa trên web3 hàng đầu, hôm nay đã thông báo rằng họ đang đơn giản hóa các khoản thanh toán bằng tiền điện tử cho hàng triệu.

Tiền điện tử ngày càng đói hơn: DevourGO hiện chấp nhận thanh toán qua Coinbase Commerce

Phoenix, Hoa Kỳ, ngày 13 tháng 6 năm 2024, Chainwire


Devour, nền tảng đặt đồ ăn hàng đầu sử dụng công nghệ web3, hôm nay đã thông báo rằng họ đang đơn giản hóa việc thanh toán bằng tiền điện tử cho hàng triệu người dùng bằng cách tích hợp Coinbase (NASDAQ


) Commerce vào quy trình thanh toán của DevourGO. Động thái đổi mới này cho phép những người đam mê tiền điện tử thanh toán cho các bữa ăn yêu thích của họ một cách liền mạch bằng cách sử dụng tài khoản Coinbase.com hoặc ví Coinbase của họ, tất cả trong ứng dụng DevourGO.

"Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với Coinbase Commerce để làm cho việc chi tiêu tiền điện tử cho đồ ăn trở nên dễ dàng hơn đối với hàng triệu người," Shelly Rupel, CEO của Devour cho biết. "Sự tích hợp này mở ra một cơ hội lớn – những người nắm giữ tiền điện tử giờ đây có thể thưởng thức dịch vụ giao đồ ăn trong khi thanh toán một cách dễ dàng với tài khoản Coinbase của họ. Đây là một lợi ích cho cả hai bên, mang lại cho người dùng tiền điện tử sự tiện lợi mà họ mong muốn và mang đến cho các nhà hàng một cách mới để tiếp cận với một lượng khách hàng ngày càng tăng và am hiểu công nghệ.”

“Coinbase Commerce được tạo ra để cung cấp các phương thức mới và dễ tiếp cận hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng để giao dịch bằng tiền điện tử,” Lauren Dowling, Giám đốc Sản phẩm Nhóm của Coinbase Commerce và Onramp cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng tích hợp với DevourGO và mang lại trải nghiệm khách hàng thuận tiện, liền mạch và không biên giới cho các nhà hàng và những người đam mê tiền điện tử.”

Lợi ích của việc tích hợp DevourGO và Coinbase Commerce:


  • Tiện lợi cho người dùng tiền điện tử: Người dùng DevourGO hiện có thể thanh toán đơn đặt hàng đồ ăn của họ trực tiếp bằng tiền điện tử, loại bỏ nhu cầu chuyển đổi sang tiền tệ fiat.

  • Tăng doanh thu cho các nhà hàng: Các nhà hàng sử dụng DevourGO có thể tiếp cận một lượng khách hàng mới gồm hàng triệu người đam mê tiền điện tử, những người sẵn sàng chi tiêu tài sản kỹ thuật số của họ.

  • Quy trình thanh toán dễ dàng: Thanh toán đồ ăn trực tiếp từ tài khoản Coinbase của bạn, loại bỏ nhu cầu đăng nhập nhiều lần hoặc các quy trình phức tạp.


Sự tích hợp này không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng tiền điện tử mà còn mở ra cơ hội mới cho các nhà hàng trong việc tiếp cận với một tệp khách hàng tiềm năng rộng lớn và năng động hơn.

Cách thức hoạt động:


Người dùng đặt món ăn qua nền tảng DevourGO. Tại bước thanh toán, người dùng chọn Coinbase Commerce làm phương thức thanh toán. Người dùng được chuyển hướng đến tài khoản Coinbase.com hoặc Ví của họ để hoàn tất giao dịch. Khi giao dịch được xác nhận, đơn hàng của người dùng sẽ được xử lý bởi DevourGO và gửi đến nhà hàng.


Về Devour


Devour là một nền tảng tiên phong trong việc biến đổi trải nghiệm ẩm thực kỹ thuật số, tích hợp độc đáo việc đặt món ăn vào thế giới trò chơi và streaming dành cho thế hệ Z. Đây không chỉ là một ứng dụng; mà còn là một hệ sinh thái sáng tạo nơi trò chơi, giải trí và ẩm thực hòa quyện. Với Nền tảng Devour, chúng tôi khai thác lối sống của hơn 200 triệu game thủ tại Hoa Kỳ, mang đến sự kết hợp mượt mà giữa giải trí và tiện lợi. Tìm hiểu thêm tại devour.io.


Về Coinbase


Tiền điện tử tạo ra tự do kinh tế bằng cách đảm bảo rằng mọi người có thể tham gia công bằng vào nền kinh tế, và Coinbase (NASDAQ: COIN) đang thực hiện sứ mệnh tăng cường tự do kinh tế cho hơn 1 tỷ người. Chúng tôi đang cập nhật hệ thống tài chính đã tồn tại hàng thế kỷ bằng cách cung cấp một nền tảng đáng tin cậy giúp mọi người và các tổ chức dễ dàng tham gia vào tài sản tiền điện tử, bao gồm giao dịch, staking, bảo quản, chi tiêu và chuyển tiền toàn cầu nhanh chóng, miễn phí. Chúng tôi cũng cung cấp cơ sở hạ tầng quan trọng cho các hoạt động onchain và hỗ trợ các nhà phát triển chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi rằng onchain là trực tuyến mới. Và cùng với cộng đồng tiền điện tử, chúng tôi ủng hộ các quy tắc trách nhiệm để mang lại lợi ích của tiền điện tử cho toàn thế giới.