English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Tín hiệu mua Bitcoin xuất hiện khi Jerome Powell mang đến triển vọng kinh tế mạnh mẽ

hà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Ali Martinez đã tiết lộ dự báo tăng giá cho Bitcoin (BTC), khi chỉ báo TD Sequential nhấp nháy tín hiệu mua trên biểu đồ hàng giờ của tiền điện tử.

© Reuters Tín hiệu mua Bitcoin xuất hiện khi Jerome Powell mang đến triển vọng kinh tế mạnh mẽ

Chuyên gia phân tích tiền điện tử nổi tiếng Ali Martinez đã đưa ra dự báo lạc quan cho Bitcoin (BTC), khi chỉ báo TD Sequential phát tín hiệu mua trên biểu đồ giờ của đồng tiền mã hóa này. Sự phát triển này diễn ra trong bối cảnh Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, Jerome Powell, có những nhận xét lạc quan về tình hình kinh tế của Mỹ.

Chỉ báo TD Sequential hoạt động dựa trên nguyên tắc đếm tuần tự các nến để xác định khả năng đảo chiều xu hướng hoặc mẫu hình tiếp tục xu hướng. Theo phân tích của Martinez, chỉ báo này đã kích hoạt tín hiệu mua, cho thấy khả năng phục hồi giá của Bitcoin, hiện đang được giao dịch ở mức 61,800 đô la, khoảng 20% thấp hơn mức cao nhất mọi thời đại.

Tín hiệu này thường xuất hiện khi một chuỗi các nến liên tiếp hiển thị một mẫu hình cụ thể, báo hiệu sự kiệt sức của xu hướng hiện tại và cho thấy một sự đảo ngược có thể sắp xảy ra.

Khi nào Cục Dự trữ Liên bang Mỹ cắt giảm lãi suất? Powell nhấn mạnh sự kiên cường của nền kinh tế Mỹ, trích dẫn mức tăng trưởng GDP của năm ngoái hơn 3% và sức mạnh của thị trường lao động, mà ông tin là chặt chẽ như kể từ trước năm 2020.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh sự kiên nhẫn cần thiết đối với lạm phát, nhấn mạnh sự cần thiết của các biện pháp chính sách tiền tệ thắt chặt để duy trì sự ổn định kinh tế. Mặc dù thừa nhận các số liệu lạm phát trong quý đầu tiên cao hơn dự kiến, Powell bày tỏ sự tự tin vào khả năng vượt qua thách thức của nền kinh tế.