English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

TipRanks ra mắt công cụ nghiên cứu ETF cho nhà đầu tư

Công ty đã giới thiệu các công cụ nghiên cứu cổ phiếu cách đây 10 năm. TipRanks đang nhận được 'nhu cầu rất cao' đối với các công cụ mới từ Bắc Mỹ và Vương quốc Anh.

  • Công ty đã giới thiệu các công cụ nghiên cứu cổ phiếu cách đây 10 năm.
  • TipRanks đang nhận được 'nhu cầu rất cao' đối với các công cụ mới từ Bắc Mỹ và Vương quốc Anh.

  • TipRanks, xếp hạng tài chính hàng đầu dữ liệu lớn công ty cung cấp các công cụ và dữ liệu nghiên cứu cấp tổ chức cho các nhà đầu tư bán lẻ, cuối cùng đã giới thiệu các công cụ nghiên cứu để giao dịch 7.000 quỹ hoán đổi danh mục (ETF). Các công cụ này cung cấp dự báo của nhà phân tích và mục tiêu giá, dự đoán Điểm thông minh và phân tích kỹ thuật cho ETF.
  • Sự phát triển diễn ra 10 năm sau khi công ty được thành lập vào năm 2012 giới thiệu các công cụ nghiên cứu để giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu trong quá trình giao dịch chứng khoán. TipRanks đã công bố cột mốc này vào thứ Hai, lưu ý rằng nó “đã cách mạng hóa thế giới nghiên cứu ETF”.

    “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã bổ sung khả năng nghiên cứu ETF, bao gồm 7.000 ETF. Chúng tôi cung cấp bộ dữ liệu chuyên sâu, độc đáo về ETF mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Nhờ TipRanks, các nhà đầu tư sẽ tìm thấy tất cả dữ liệu họ cần để tìm hiểu kỹ về ETF mà họ đã nắm giữ hoặc đang cân nhắc mua,” TipRanks giải thích trong một tuyên bố.

    TipRanks nhận được nhu cầu mạnh mẽ từ Bắc Mỹ và Vương quốc Anh

    Nói chuyện với Finance Magnates về sự phát triển, Uri Gruenbaum, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập tại TipRanks, lưu ý rằng công ty đang có được lực kéo đáng kể với các công cụ mới.

    “Nó mới ra mắt được chưa đầy một tuần và chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất cao (hơn cả mong đợi), chủ yếu ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh. Nhóm bán hàng của chúng tôi hiện đang làm việc suốt ngày đêm để hỗ trợ các câu hỏi vì chúng tôi không mong đợi mức độ quan tâm này,” Greunbaum giải thích.

    Hơn nữa, Giám đốc điều hành lưu ý rằng họ đã nhận thấy “những dấu hiệu ban đầu rất tích cực” về sự quan tâm trực tiếp từ các nhà đầu tư bán lẻ ngay cả khi công ty kỳ vọng điều này sẽ tăng lên vì họ chỉ mới tung ra các công cụ ngày hôm nay. “Chúng tôi không nghi ngờ gì vì người dùng của chúng tôi đã hỏi về nó trong vài năm qua,” Greunbaum nói thêm.

    TipRanks giải thích các công cụ nghiên cứu ETF mới

    Theo TipRanks, công cụ mục tiêu giá và dự báo của nhà phân tích cung cấp sự đồng thuận trung bình của nhà phân tích đối với toàn bộ ETF đang nắm giữ dựa trên các tài sản cơ bản. Mặt khác, công ty cho biết họ đã mở rộng chức năng Điểm thông minh của mình cho EFT để sử dụng sáu yếu tố chính, chẳng hạn như mức trung bình có trọng số của một ETF đang nắm giữ, để dự đoán hiệu suất của một ETF. Các dự đoán về hiệu suất được xếp hạng trên thang điểm 1-10.

    Ngoài ra, công cụ phân tích kỹ thuật cung cấp các chi tiết kỹ thuật, chẳng hạn như đường trung bình động đơn giản và hàm mũ, để giúp các nhà đầu tư hiểu cách ETF đang được giao dịch.

    Trong khi đó, việc giới thiệu các công cụ nghiên cứu mới diễn ra hơn một tháng sau khi TipRanks tiết lộ kế hoạch mua lại The Fly , một nhà xuất bản tin tức tài chính kỹ thuật số. Hơn nữa, vào tháng 8 năm ngoái, công ty đã hợp tác với Đô đốc để cải thiện khả năng nghiên cứu của các nhà giao dịch.

    Nguồn Financemagnates