English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Tổng hợp các tin thị trường quan trọng tuần rồi

Tiêu đề về các ngân hàng khu vực Western Alliance và PacWest; JPMorgan chính thức thành lập Đệ nhất Cộng hòa

Đây là bản tóm tắt về các công bố thỏa thuận gây chú ý lớn nhất mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong tuần này: nhiều tiêu đề về các ngân hàng khu vực Western Alliance và PacWest; JPMorgan chính thức thành lập Đệ nhất Cộng hòa; First Horizon và TD Bank từ bỏ kế hoạch sáp nhập; và Arconic bị Apollo tiêu diệt.


Western Alliance phủ nhận tin đồn liên quan đến việc mua bán, trong khi PacWest xác nhận

Cổ phiếu ngân hàng khu vực đã trải qua sóng gió trong tuần này. Western Alliance (NYSE: WAL ) đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm phủ nhận báo cáo của Financial Times về khả năng bán doanh nghiệp của mình. Theo ngân hàng, bài báo là sai ở mọi khía cạnh và nó không khám phá việc bán hoặc thuê cố vấn để khám phá các lựa chọn chiến lược.

Cổ phiếu đã giảm hơn 38% vào thứ Năm, nhưng đã phục hồi vào thứ Sáu, kết thúc tuần với mức lỗ 26%.

Trong khi đó, một ngân hàng khu vực khác, PacWest Bancorp (NASDAQ: PACW ) xác nhận rằng họ đang cân nhắc một loạt các lựa chọn chiến lược, bao gồm cả việc bán, theo báo cáo của Bloomberg, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này.

Cổ phiếu đóng cửa thấp hơn 43% trong tuần.

Là người đăng ký InvestingPro , bạn sẽ nhận được những tin tức như thế này với tốc độ cực nhanh. Không bao giờ bỏ lỡ một bản cập nhật chuyển động thị trường khác .

JPMorgan tiếp quản Đệ nhất Cộng hòa

JPMorgan (NYSE: JPM ) đã công bố vào thứ Hai rằng Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) cho biết họ đã chấp nhận giá thầu của ngân hàng để mua lại phần lớn tài sản và đảm nhận tiền gửi của ngân hàng cho vay khu vực đổ vỡ First Republic Bank (OTC: FRCB ).

Là một phần của thỏa thuận, JPMorgan sẽ thanh toán 10,6 tỷ đô la cho FDIC, tổ chức này sẽ cung cấp khoản tài trợ lãi suất cố định 5 năm trị giá 50 tỷ đô la cho ngân hàng.

JPMorgan kỳ vọng thỏa thuận này sẽ tăng EPS khiêm tốn và tạo ra hơn 500 triệu đô la thu nhập ròng gia tăng mỗi năm.

First Horizon & TD Bank chấm dứt thỏa thuận sáp nhập

Cổ phiếu của First Horizon (NYSE: FHN ) đã giảm hơn 33% vào thứ Năm sau thông báo rằng thỏa thuận sáp nhập đã công bố trước đó với TD Bank (NYSE: TD ) bị chấm dứt - một tiêu đề được InvestingPro đưa tin với tốc độ cực nhanh . Quyết định được đưa ra giữa hai bên.

Arconic sẽ được mua lại bởi Apollo Global

Cổ phiếu của Arconic (NYSE: ARNC ) đã tăng hơn 28% vào thứ Năm sau thông báo mua lại của Apollo Global (NYSE: APO ). Các cổ đông của Arconic sẽ nhận được 30,00 USD trên mỗi cổ phiếu bằng tiền mặt, giúp định giá công ty ở mức giá trị doanh nghiệp khoảng 5,2 tỷ USD.

Trong bối cảnh thị trường đầy biến động và hàng loạt tin tức thị trường, hãy nhanh chóng nắm bắt những thông tin quan trọng nhất để tối đa hóa lợi nhuận của bạn.

Nguồn Investing