English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Trump gửi thông điệp quan trọng, giá vàng giảm tới 60 USD vào ngày hôm qua !!

Vào thứ Năm (ngày 9 tháng 1) tại các thị trường châu Á, vàng giao ngay tăng nhẹ và hiện đang ở mức gần 1,557 USD / ounce.

Vào thứ Năm (ngày 9 tháng 1) tại các thị trường châu Á, vàng giao ngay tăng nhẹ và hiện đang ở mức gần  1,557 USD / ounce. Dưới ảnh hưởng của bài phát biểu của Trump, giá vàng đã giảm mạnh chỉ sau một đêm. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ năm để tiến hành phân tích về tương lai của xu hướng vàng trong ngày.

Vàng giao ngay đã đóng cửa sau một cú sốc lớn vào thứ Tư, và giá vàng tại thị trường Mỹ đã giảm mạnh và một khi đã chạm mốc 1.550 USD / ounce. Vào thứ Tư, giá vàng tại thành phố Tam Á đã tăng vọt lên mức 1.600 USD / ounce vào sáng sớm, lên tới 1.611,20 USD / ounce.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã giảm bớt từ ngữ của mình về Iran vào thứ Tư, trong khi đó mở rộng một nhánh ô liu, mang lại sự cứu trợ tập thể cho thị trường tài chính. 


Biểu đồ 30p của vàng sáng ngày 9-1


Economies.com đã viết rằng giá vàng giảm mạnh và giảm xuống dưới  1,557,70 USD / ounce trong một thời gian, vì vậy cần thận trọng cho các giao dịch sắp tới.

Bài báo chỉ ra rằng giá vàng đã đóng cửa dưới mức 1557,70 USD / ounce vào thứ Tư, điều này sẽ gây áp lực tiêu cực hơn đối với giá vàng và rơi xuống đường hỗ trợ kênh tăng giá chính (gần 1488,00 USD / ounce) trước khi cố gắng tăng trở lại.


Biểu đồ vàng 4h, nguồn : Economies.com

Economies.com cho biết, nếu giá vàng tăng trên 1,556,70 USD / ounce để hợp nhất, điều này sẽ đẩy giá vàng trở lại xu hướng tăng, với mục tiêu tiếp theo là  1617,00 USD / ounce.

Trong bài phát biểu của mình, Trump tuyên bố rằng không có nhân viên quân sự Iran nào bị thương trong vụ tấn công bằng tên lửa của Iran vào căn cứ của Iraq vào ngày 8 tháng 1 và chính căn cứ này đã bị thiệt hại "tối thiểu".

Trump cho biết Hoa Kỳ sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp trừng phạt kinh tế bổ sung đối với chế độ Iran. Những biện pháp trừng phạt mạnh mẽ này sẽ vẫn còn cho đến khi Iran thực hiện thay đổi.

Tuy nhiên, Trump cho biết Hoa Kỳ sẵn sàng đàm phán với Iran. Ông kêu gọi phần còn lại của thế giới hãy tách ra khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran thời Obama và đạt được một thỏa thuận mới.

Trump cũng nói rằng Hoa Kỳ sẵn sàng nắm lấy hòa bình với tất cả các quốc gia tìm kiếm hòa bình. Khi nhận xét của Trump làm giảm bớt lo ngại về một cuộc xung đột toàn diện giữa hai bên, ác cảm rủi ro thị trường đã hạ nhiệt hơn nữa và giá vàng đã giảm mạnh.


Theo 24k99