English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Trump nói : “ Chúng ta nên giải quyết trong hòa bình, không nên thù địch ” Vàng đã rớt chạm mốc 1550, đã đến lúc vàng phải quay đầu ?

Vào thứ Sáu (ngày 10 tháng 1) thị trường buổi sáng châu Á, vàng giao ngay quốc tế đã ở mức 1.550,20 USD / ounce.

Vào thứ Sáu (ngày 10 tháng 1) thị trường buổi sáng châu Á, vàng giao ngay quốc tế đã ở mức 1.550,20 USD / ounce. Sau khi kéo dài giảm xuống mức thấp 1540,10 USD / ounce trong ngày giao dịch trước đó, giá vàng đã tăng nhẹ trở lại từ mức thấp. Nhìn vào ngày giao dịch hiện tại, vàng một lần nữa có dấu hiệu giảm giá, một lần giảm xuống dưới mốc 1.550 USD và chạm mức thấp 1.549,40 USD / ounce

Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây tuyên bố: "Chúng tôi tìm kiếm hòa bình chứ không phải thù địch. Nếu điều đó đe dọa đến sự an toàn của người dân Mỹ, họ sẽ phải trả giá đắt." Chính quyền trước đây đã khiến thế giới phải chiến tranh, và chúng tôi hiện đang trên "con đường đi đến hòa bình" .

Vào ngày giao dịch trước đó, USD đã giữ mức tăng ổn định và đạt mức cao 97.57, sau đó nó đã rút lui khỏi thời điểm đó. Đồng thời, sau khi giá vàng giảm mạnh xuống còn 1540 USD, nó giao dịch trong phạm vi hẹp ở mức thấp. Ngoài ra, ba chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ đóng cửa cao hơn trên bảng và tiếp tục đạt mức cao mới. Dầu thô WTI giảm xuống còn 58,66 USD / thùng.

Vào ngày giao dịch trước đó, áp lực chung của vàng đã giảm, chủ yếu là do thị trường đặt cược rằng Hoa Kỳ và Iran sẽ không tìm kiếm xung đột hơn nữa, điều này giúp giảm bớt ác cảm rủi ro của thị trường.

Nắm giữ của quỹ giao dịch niêm yết được hỗ trợ bằng vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust đã giảm 1,05% vào thứ Tư, phản ánh sự sụt giảm nhu cầu của các nhà đầu tư đối với hàng rào vàng, khi xung đột giữa Hoa Kỳ và Iran giảm ở Trung Đông, các chỉ số chứng khoán của Hoa Kỳ đã đạt mức cao kỷ lục, trong khi , Sự lạc quan của mọi người về tình hình thương mại Trung-Mỹ đã tăng lên.

Nhà phân tích Suki Cooper của Standard Chartered Bank cho biết sự phục hồi rủi ro sẽ có nghĩa là các tài sản an toàn như vàng đã bị ảnh hưởng bởi lợi nhuận và tình trạng này có thể tiếp tục trong một thời gian.

Ilya Spivak, chiến lược gia thị trường tiền tệ cao cấp tại trang phân tích Dailyfx, cho biết: "Khi Mỹ và Iran tìm cách giải quyết khủng hoảng, một số căng thẳng trên thị trường đã giảm bớt và vàng đã giảm mạnh. Hiện tại vẫn chưa thể dự đoán chính xác, mặc dù chưa thể dự đoán chính xác. Xảy ra, sau tất cả, vẫn còn rủi ro. "

Hareesh V, người đứng đầu tổ chức nghiên cứu hàng hóa tại Geojit Financial Services, cho biết: "Trước đây, giá vàng đã tăng mạnh và hiện đang điều chỉnh do tình hình nới lỏng ở Mỹ và Iran. Ngoài ra, sự lạc quan của đồng đô la Mỹ trong hai ngày qua cũng đã được thực hiện. Giá vàng đang chịu áp lực, và nếu đồng đô la tăng hơn nữa, nó sẽ chứng kiến sự sụt giảm thêm của vàng. "

Ngoài ra, các nhà phân tích thị trường chỉ ra rằng nếu tình hình kinh tế và thương mại toàn cầu tiếp tục được cải thiện, nó sẽ tiếp tục ngăn chặn nhu cầu mua vàng an toàn. Do đó, kể từ cuối năm ngoái, làn sóng tăng giá vàng này đã phải đối mặt với sự đảo ngược sau khi mô hình kỹ thuật "che phủ mây đen" hàng ngày xuất hiện, và mức hỗ trợ ban đầu nằm ở mức cắt giảm trung bình động 10 ngày là 1.542 USD / ounce.

Theo 24k99