English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Tỷ giá USD / JPY tăng cao hơn, trở lại mức gần 107.00

Sau một đợt giảm nhẹ vào đầu tuần giao dịch mới, cặp tiền đã tìm lại được lực kéo tích cực và tăng khoảng 80 pips từ mức thấp 106.65 trong ngày

Cặp USD / JPY được giao dịch với xu hướng tích cực nhẹ trong phiên giao dịch châu Á vào thứ ba và vẫn duy trì tốt mức tăng cao qua đêm.

 

Sau một đợt giảm nhẹ vào đầu tuần giao dịch mới, cặp tiền đã tìm lại được lực kéo tích cực và tăng khoảng 80 pips từ mức thấp 106.65 trong ngày. Một sự đón đầu tốt trong lãi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ đã củng cố nhu cầu Đô la Mỹ và trở thành một trong những yếu tố quan trọng kích hoạt bước bước đầu tăng giá.

 

Xu hướng giao dịch tích cực


Động lực tăng thêm sau một số ý kiến tích cực liên quan đến thương mại từ cố vấn kinh tế Nhà Trắng, ông Larry Kudlow, nói rằng Hoa Kỳ sẵn sàng xem xét các đề xuất của Trung Quốc và việc bãi yết các công ty Trung Quốc là không có cơ sở. Kudlow nói thêm rằng các nhà đàm phán thương mại của Hoa Kỳ và Trung Quốc có thể đạt được thỏa thuận.

 

Nhận định trên đã giúp giảm bớt những lo lắng do các báo cáo trước đó cho thấy các quan chức Trung Quốc do dự với thỏa thuận thương mại rộng lớn mà Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra và điều đó ảnh hưởng đến vùng an toàn Yên Nhật (JPY). JPY có dấu hiệu suy giảm bởi dữ liệu thu nhập tiền mặt ít hơn vào thứ ba từ Nhật Bản.

 

Tuy nhiên, cặp tiền này không được mua vào mạnh mẽ vì các nhà đầu tư có vẻ không muốn đặt cược lớn, họ muốn chờ xem các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung rất được mong đợi ở Washington, bắt đầu vào thứ Năm này để xem tình hình thế nào.

 

Trong khi đó, sổ ghi chép kinh tế của Hoa Kỳ vào thứ ba nhấn mạnh việc phát hành Chỉ số giá sản xuất (PPI), sẽ được xem xét dưới một động lực mới. Điều này cùng với tâm lý rủi ro thị trường và động lực giá USD có thể đóng góp hơn nhiều vào việc tạo ra một số cơ hội giao dịch có lợi.

 
SƠ LƯỢC
Giá cuối ngày107.37
Tỷ lệ thay đổi0.13
% Tỷ lệ thay đổi0.12
Giá đầu ngày107.24


Theo fxstreet