English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

UBS Group AG đang cắt giảm 40 công việc ngân hàng ở châu Á

UBS Group AG đang cắt giảm khoảng 40 việc làm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương như một phần của nỗ lực toàn cầu để cắt giảm chi phí và kết hợp các đơn vị giao dịch của mình.

Theo nguồn tin cho biết, UBS Group AG (ngân hàng đầu tư đa quốc gia và công ty dịch vụ tài chính của Thụy Sĩ, có trụ sở tại Thụy Sĩ) đang cắt giảm khoảng 40 việc làm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương như một phần của nỗ lực toàn cầu để cắt giảm chi phí và kết hợp các đơn vị giao dịch của mình.

 

Việc cắt giảm nhân sự gần như bị chia rẽ giữa các thị trường UBS và các nhóm ngân hàng đầu tư, với đa số ở cấp phó hoặc dưới đây, người này nói, yêu cầu không được xác định vì các chi tiết không được công khai. Các bộ phận châu Á - dẫn đầu bởi Taichi Takahashi và David Chin có trụ sở tại Hồng Kông - sẽ thấy những cắt giảm nhỏ hơn so với những kế hoạch ở châu Âu vì UBS nhìn thấy khu vực này là động lực cho tăng trưởng, người này nói.

 

UBS đã bắt tay vào một cuộc đại tu toàn diện ngân hàng đầu tư của mình, thay đổi quản lý cấp cao và kết hợp các hoạt động giao dịch mà kết quả cuối cùng có thể dẫn đến việc loại bỏ hàng trăm vị trí,. Citigroup Inc., Deutsche Bank AG và HSBC Holdings Plc cũng đang cắt giảm nhân sự để kiềm chế chi phí vì ngành này xử lý các điều kiện giao dịch khó khăn, nền kinh tế lan tỏa và tác động của căng thẳng thương mại đối với các giao dịch xuyên biên giới.

 

Mark Panday, phát ngôn viên của UBS Hồng Kông, từ chối bình luận.

 

UBS sẽ công bố kết quả quý thứ ba vào ngày mai. Trong khi phí ngân hàng đầu tư của công ty giảm ở cả châu Âu và Mỹ năm 2018, họ đã tăng 28% ở châu Á, theo Freeman & Co., các khoản phí này đã lên tới 388 triệu đô la trong quý 3 năm nay ở châu Á, xếp hạng khu vực trước châu Âu và đằng sau Mỹ, công ty tư vấn nói.

 

Là một phần của tái cấu trúc toàn cầu, Ros LeneEsperance và Javier Oficialdegui đang được giao phụ trách bộ phận ngân hàng toàn cầu mới được đặt tên, sẽ bao gồm thị trường vốn công, tài trợ tư nhân, sáp nhập và mua lại. Một hoạt động kết hợp thị trường toàn cầu, bao gồm cổ phiếu và ngoại hối, tỷ giá và tín dụng, sẽ được điều hành bởi Jason Barron và George Euthanasia.

 

Greg Peirce đang đảm nhận vị trí người đứng đầu toàn cầu về sáp nhập và mua lại, lần đầu tiên vai trò đó sẽ được đặt tại Hồng Kông, người này nói. Việc cắt giảm nhân sự châu Á đã bắt đầu, với một vòng mới dự kiến vào cuối tháng này.




Theo Bloomberg