English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Úc tăng cao hơn khi tỷ giá được dự đoán

Đồng đô la Úc đã tăng trên 0,66 USD, bù lại khoảng 1/3 khoản lỗ từ ngày 7 tháng 6 khi các nhà đầu tư chờ đợi quyết định chính sách mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang và báo cáo lạm phát quan trọng của Hoa Kỳ.

Australia công bố mẫu tiền 20 AUD mới với nhiều thay đổi lớn ...

Đồng đô la Úc đã tăng lên trên mức 0,66 đô la Mỹ, phục hồi khoảng một phần ba các khoản lỗ từ ngày 7 tháng 6 khi các nhà đầu tư chờ đợi quyết định chính sách mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang và một báo cáo lạm phát quan trọng của Mỹ.

Ngân hàng Trung ương Mỹ được kỳ vọng sẽ giữ nguyên lãi suất, nhưng các nhà giao dịch sẽ tìm kiếm manh mối về thời gian có thể xảy ra lần cắt giảm lãi suất đầu tiên.

Thị trường cũng mong đợi cuộc họp chính sách của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) vào tuần tới, nơi dự kiến sẽ giữ nguyên lãi suất ở mức 4,35%, đồng thời nhấn mạnh rằng không loại trừ khả năng tăng thêm nếu lạm phát tăng trở lại.

Thống đốc RBA Michele Bullock cho biết tuần trước rằng họ sẽ không ngần ngại hành động nếu lạm phát vẫn dai dẳng, nhưng lưu ý rằng hiện tại các rủi ro về lãi suất và lạm phát đang cân bằng.

Bullock cũng thừa nhận rằng thị trường lao động đang giảm bớt theo một số chỉ số và dữ liệu GDP mới nhất khá thấp.