English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

USD Châu Á vẫn giữ nguyên xu hướng tăng giá

Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ cao hơn, dữ liệu mạnh mẽ của Hoa Kỳ và sự không chắc chắn ở Trung Đông giữ nguyên triển vọng tăng giá của USD/Châu Á.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ cao hơn, dữ liệu mạnh mẽ của Hoa Kỳ và sự không chắc chắn ở Trung Đông giữ nguyên triển vọng tăng giá của USD/Châu Á. Tâm điểm của tuần này là quyết định của Cục Dự trữ Liên bang ngày 1 tháng 11. Thị trường kỳ vọng Fed sẽ tiếp tục giữ nguyên quan điểm và tập trung vào các bình luận sau đó.

Bảng lương phi nông nghiệp tháng 10 của Mỹ thống trị lịch dữ liệu với dự báo sẽ tăng thêm 172.000 việc làm và tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức 3,8%.

USD/SGD được củng cố bởi xu hướng tăng giá rộng rãi nhưng phía trên bị cản trở bởi dòng vốn liên quan đến nơi trú ẩn an toàn. Mua đáy vẫn là chiến lược ưa thích.

USD/MYR có nguy cơ đạt mức cao mới trong 25 năm sau khi đạt đỉnh 4,80. Ngân hàng Negara Malaysia họp về chính sách tiền tệ vào ngày 2 tháng 11; dự kiến ​​sẽ không có thay đổi nào trong bối cảnh rủi ro tăng trưởng tăng.

USD/THB được hỗ trợ trên mức 36,0 sau khi Bộ Tài chính cắt giảm triển vọng tăng trưởng năm 2023 trong bối cảnh xuất khẩu yếu. Dữ liệu sản xuất và tài khoản vãng lai tháng 9 sẽ được công bố vào thứ Ba.

USD/IDR chuyển sang thử nghiệm 16.000. Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ cao, nhu cầu USD cuối tháng và cuối năm hỗ trợ cặp tiền này. Dữ liệu lạm phát tháng 10 sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 11.

USD/CNH phá vỡ mức cao nhất 7,3469 vào ngày 19 tháng 10. Tập trung vào bản sửa lỗi hàng ngày của PBOC và PMI tháng 10. Chỉ số PMI sản xuất của NBS sẽ công bố vào thứ Ba, dự báo là 50,4, tiếp theo là PMI sản xuất Caixin vào thứ Tư, dự báo là 50,8.

Xu hướng tăng của USD/INR vẫn giữ nguyên khi phá vỡ mức 83,35 mặc dù ngân hàng trung ương vẫn tiếp tục bán đô la. PMI tháng 10 sẽ có trong tuần này.

USD/KRW phá vỡ mức cao nhất từ ​​đầu năm đến nay là 1363,5. Dữ liệu trong tuần bao gồm sản xuất công nghiệp tháng 9 vào thứ Ba, giao dịch tháng 10 vào thứ Tư và lạm phát vào thứ Năm.

Nguồn traingview